Nữ sinh lớp 8 sinh con trai 3,2 kg, giám định ADN để tìm bố

"Bà mẹ nhí" ở Thanh Hoá mang thai khi 14 tuổi, cha mẹ bận rộn không hay biết cho đến khi đứa trẻ trong bụng lớn dần.

Ngày 21/3, Công an xã Vĩnh Tiến (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra trường hợp một nữ sinh lớp 8 ở địa phương vừa sinh con.


Bà mẹ nhí sinh con khi mới học lớp 8.

Người nhà nữ sinh họ Vũ cho hay do bố mẹ bận rộn mưu sinh nên không để ý tới cô con gái đang tuổi lớn, thậm chí nữ sinh mang bầu lùm lùm cũng không ai phát hiện ra. Mãi tới gần cuối năm 2017, khi cô bé qua nhà họ hàng chơi, thấy bụng to bất thường, gia đình đưa đi khám mới hoảng hốt vì thai nhi đã lớn.

“Nhiều người tới hỏi thăm và khuyên nên bỏ cái thai nhưng gia đình không đồng ý”, ông Vũ Văn Tâm - ông nội nữ sinh - kể. Ông cho hay sau đó cháu nội phải nghỉ học giữa chừng vì xấu hổ và bạn bè đàm tiếu. Giữa tháng 3 vừa qua, Vũ chuyển dạ, sinh bé trai nặng 3,2 kg.

Theo ông Tâm, bé Vũ còn quá nhỏ, “ăn chưa no lo chưa tới” mà đã phải làm mẹ nên gia đình rất vất vả. Người thân cho hay khi được gặng hỏi, nữ sinh kể vào mùa hè năm 2017, khi người lớn đi vắng, cô bé đã nhiều lần làm “chuyện người lớn” với một bạn trai học cùng lớp. Tuy nhiên, gia đình nam sinh không thừa nhận câu chuyện.

Gia đình bé Vũ gửi đơn đề nghị nhà chức trách vào cuộc. Công an huyện Vĩnh Lộc đã lấy lời khai những người liên quan và gửi mẫu vật của mẹ con nữ sinh cũng như người tình nghi đưa đi giám định ADN.

Theo Ngôi Sao


bà mẹ nhí mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất