Nữ sinh lớp 9 hát 'Mẹ yêu ơi' lay động triệu trái tim

Nữ sinh lớp 9 quê Nghệ An hát ca khúc "Mẹ yêu ơi" trong ngày 8/3 khiến nhiều người xúc động.



Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 chính là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với những người phụ nữ. Bên cạnh hoa, quà; nhiều bạn trẻ đã gửi lời tri ân tới các đấng sinh thành thông qua tiếng hát.

Vừa qua, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh một cô gái hát ca khúc "Mẹ yêu ơi" để dành tặng mẹ nhân ngày 8/3. Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên Hoàng Thị Duyên, hiện đang học lớp 9 - trường THCS Lý Tự Trọng (Đô Lương, Nghệ An).

"Mẹ yêu ơi!" chiếm trọn tình cảm của người nghe.

 

Clip đạt con số hơn 1,7 triệu lượt xem.

 

Muôn vàn những lời khen có cánh dành cho em.

Duyên cho biết, ngay từ nhỏ em đã có niềm đam mê ca hát và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Duyên thường xuyên thể hiện tình yêu của mình với âm nhạc trên trang facebook cá nhân: "Âm nhạc là người bạn tốt nhất của tôi. Tôi yêu âm nhạc", "Tôi yêu âm nhạc... Âm nhạc là tất cả".

Ảnh Duyên chụp cùng em gái.

Sau khi clip dành tặng mẹ chiếm trọn tình cảm của cộng đồng mạng, nữ sinh lớp 9 này tiếp tục livestream hát tặng mọi người. Với giọng hát ngọt ngào truyền cảm, một lần nữa khiến cộng đồng mạng lại "chao đảo".

Duyên thể hiện ca khúc "Gặp mẹ trong mơ".

Ca khúc "Con có mẹ rồi".

Ca khúc "Nhật ký của mẹ".

Ca khúc "Mẹ".

Nhiều người không "ngớt lời" khen tặng Duyên.

 

"Cố gắng lên em nhé, em là một nhân tài...", "Cháu Duyên có năng khiếu giỏi quá, trông hồn nhiên, tuổi trẻ tương lai cuộc đời cháu sẽ có nhiều niềm vui tốt đẹp. Bác mong cháu gái của bác sau này được như cháu...!", "Mẹ cháu sẽ vô cùng cảm động và hạnh phúc khi nghe những lời yêu thương, ngọt ngào này" - đó là một trong số bình luận của cư dân mạng dành cho Duyên.

>>> Cô gái có khuôn mặt đẹp hoàn hảo khiến nửa thế giới phải ghen tỵ
>>> Triết lý sống 'chuẩn không cần chỉnh' của người trẻ khiến nhiều người bật cười
>>> "Dàn" khách mời cùng cô dâu, chú rể "quẩy sung hết nấc" trong đám cưới gây sốt

 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-lop-9-hat-me-yeu-oi-lay-dong-trieu-trai-tim-n-114095.html

cô bé nghệ an hát ca khúc mẹ yêu ơi mẹ yêu ơi tặng mẹ tin giới trẻ kênh giới trẻ Cô bé Nghệ An

Tin tức mới nhất