Nữ sinh ném con từ tầng 31 chung cư Linh Đàm từng 2 lần phá thai

Qua điều tra của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai, nữ sinh ném con từ tầng 31 chung cư HH2A Linh Đàm Đinh Thị Vân Anh khai nhận trước đó cô từng 2 lần phá thai.

Tối ngày 18/10 vừa qua, dư luận bức xúc và dậy sóng trước thông tin một em bé sơ sinh bị ném từ tầng 31 chung cư HH2A Linh Đàm xuống sân dẫn đến tử vong.

Ngay trong đêm, nhân dân tại tòa nhà HH2A báo cáo lên Công an quận Hoàng Mai và một cô gái trẻ – người được cho là mẹ em bé, cũng được cho là người trực tiếp ném em bé xuống sân được công an dẫn đi.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự CATP, Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra xác minh làm rõ.

Thông tin sau đó được xác nhận cô gái trẻ tên là Đinh Thị Vân Anh, 21 tuổi, HKTT Thôn Yên Nhất, Yên Hóa, Minh Hóa, Quảng Bình; chỗ ở: P313H3 Ký túc xá Đại học Văn Hóa, Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn Hóa.

Bước đầu Vân Anh khai nhận sau khi sinh con ra thấy con đã chết, vì lo sợ và hoảng loạn nên đã ném con qua ô thoáng nhà vệ sinh.

Tuy nhiên, theo kết quả sơ bộ pháp y tử thi xác định nạn nhận là trẻ sơ sinh được 1 ngày tuổi, giới tính nữ, nặng 2,7 kg (tương đương với thai nhi 36 tuần), phổi đã có sự lưu thông không khí, chấn thương vùng đầu, có bầm tụ máu, có phản ứng sống. Nguyên nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Nữ sinh ném con từ tầng 31 chung cư Linh Đàm từng 2 lần phá thai-1
Đinh Thị Vân Anh ném con vừa sinh từ tầng 31 chung cư xuống đất.

Tại cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai, Vân Anh cũng khai nhận Trần Tiến S. (28 tuổi, trú tại Thanh Hóa), hiện đang là sinh viên một trường Đại học là bố của em bé.

Vân Anh và Tiến S. yêu nhau từ tháng 9/2015 đến tháng 2/2018 thì chia tay. Trong quá trình yêu nhau, S. và Vân Anh thường xuyên quan hệ, kết quả là Vân Anh đã 2 lần phải phá thai.

Sau khi có thai và chia tay Trần Tiến S., Vân Anh tiếp tục quen biết và yêu Đỗ Tiến Th. (30 tuổi, địa chỉ: Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) nhưng Th. không biết rằng bạn gái mình mang thai.

Đầu tháng 10/2018, Vân Anh quen và yêu Lê Ngọc D. (22 tuổi; hiện ở P3112 HH2A Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), đang học tại Trường sân khấu Điện ảnh. Ngọc D. chính là chàng trai có mặt trong đêm xảy ra vụ việc. Chính D trong quá trình yêu Vân Anh cũng không biết bạn gái mình mang thai, chỉ nghĩ bụng bạn gái to là do béo.

Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết con mới đẻ đối với Đinh Thị Vân Anh. 

Theo Baodatviet


Ném con ở Linh Đàm bé sơ sinh mẹ giết con

Tin tức mới nhất