Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?

Linh Chi vào vai Linh trong "Đi qua mùa hạ" đang được khán giả nhắc đến dù phim đã lên sóng từ năm 2017.

Những ngày gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau các trích đoạn trong bộ phim truyền hình Đi qua mùa hạ đã lên sóng cách đây 3 năm. Nhân vật chính trong các clip đó là Linh - một cô sinh viên ở tỉnh lẻ lên thành phố học tập. Tuy nhiên, vì nhà nghèo, mẹ lại bị bệnh tiểu đường nên ngoài thời gian học, Linh cố gắng tìm việc làm thêm để hỗ trợ gia đình.


Trích đoạn phim "Đi qua mùa hạ".
Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-1 

Người chị cùng phòng sau đó đã "rủ rê" Linh đi tiếp rượu. Sự ngây thơ trong sáng của Linh đã lọt vào mắt một đại gia. Dù đang có một nhân tình khác nhưng vị khách giàu có này vẫn muốn chinh phục được Linh. Để rồi vì tiền bạc và danh vọng, Linh chấp nhận buông bỏ tình yêu đầu đời để lao vào vòng tay một người bằng tuổi cả bố cô.

Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-2
Người chị cùng phòng đã dụ dỗ Linh vào con đường kím tiền nhanh mà không cực
Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-3
Vẻ ngây thơ trong sáng khiến đại gia Dũng (Phan Anh) nổi máu muốn chinh phục

Người đảm nhận vai Linh trong bộ phim là Hoàng Linh Chi. Linh Chi tham gia vào làng giải trí từ khi mới 15 tuổi. Sau vai diễn đó, cô theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như Lập trình cho trái tim, Heo may qua phố, Ma rừng, Giao mùa.... Ngoài ra, Linh Chi cũng từng tham gia một vai phụ trong sitcom Nhật ký Vàng Anh 2.

Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-4

Khi tham gia phim Linh Chi từng những "gạch đá" từ dư luận nhất là sau khi nhân vật Linh quyết định trao thân cho đại gia lớn tuổi Dũng (Phan Anh).

 "Mình chỉ là diễn viên, là một trong nhiều người đảm nhận vai trò truyền tải số phận nhân vật đến khán giả. Làm ơn hãy xem phim và bình luận một cách văn minh. Số phận của Linh không phải là điều mình mong muốn ngoài đời. Không thể phủ nhận tình cảm của nhiều người dành cho Linh nhưng cũng có không ít lời chửi bới hay những lời lẽ thô tục dành cho mình", Linh Chi đã có những chia sẻ với tâm trạng bức xúc.

Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-5

Sau thành công Đi qua mùa hạ, Linh Chi lại khá kín tiếng. Cô thường chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng trên facebook. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1992 tập trung vào kinh doanh còn về nghệ thuật Linh Chi cho biết bản thân đã "về vườn", không còn duyên với phim ảnh nữa. Người hâm mộ đã vào tận trang cá nhân để hỏi thăm cũng như tiếc nuối khi nữ diễn viên không còn làm nghề nữa.

Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-6Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-7
Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-8
Linh Chi chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng trên trang cá nhân
Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-9Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-10
Cô nàng cũng không ngại ngần khoe thân hình gợi cảm tỏng trang phục bikini
Nữ sinh ngây thơ đi tiếp rượu làm đại gia nổi máu chinh phục bây giờ ra sao?-11
Khi các trích đoạn được đăng tải lại, khán giả đã vào Facebook của Linh Chi để lại sự tiếc nuối khi cô nàng không còn tham gia đóng phim.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao