Nữ sinh nhờ đàn chị hành hung bạn để 'rửa hận'

Kết thúc buổi thi tuyển sinh lớp 10, một nữ sinh Hà Tĩnh bị hai cô gái túm tóc ở chợ, tát túi bụi vào mặt.



Ngày 7/6, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút, quay cảnh một nữ sinh bị hai cô gái túm tóc, tát liên tiếp nhiều cái vào mặt trước cửa một ki ốt.

Hai cô gái liên tục cầm tóc lôi nữ sinh, lấy tay chỉ vào mặt cô này rồi buông lời thách thức. Một cô sau đó có ý định lột đồ nhưng bị nạn nhân phản ứng. Bên cạnh, có khoảng 5-6 người khác đứng chứng kiến, quay clip song không ai vào can ngăn.

Ông Lê Văn Tuấn (Trưởng công an xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết sự việc xảy ra ngày 6/6 tại một ki-ốt gần chợ Mới xã Cẩm Thịnh, nhà chức trách đã mời một số người liên quan tới làm việc.



Nữ sinh áo trắng bị túm tóc hành hung. 

 


Theo ông Tuấn, hai người liên quan trực tiếp sự việc là Tâm và Tình, cả hai vừa tốt nghiệp trường THCS Cẩm Thịnh. Tâm vừa dự thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập, còn Tình nộp hồ sơ đi học nghề.

3 tháng trước, cả hai xảy ra mâu thuẫn, Tâm có nhờ người đánh Tình. Ấm ức, ngay sau khi kết thúc buổi thi tuyển sinh vào lớp 10 trưa ngày 6/6, Tình đã nhờ đàn chị tới kéo Tâm ra ki ốt gần chợ, hành hung để "rửa hận".

"Hai em đánh nữ sinh Tình có một người đang học lớp 12 trường THPT Cẩm Xuyên, người còn lại đã nghỉ học. Hôm nay chúng tôi sẽ mời hai em này cùng một số người đứng chứng kiến, quay clip tới làm việc", ông Tuấn nói.

Công an xã Cẩm Thịnh đã báo cáo sự việc liên Công an huyện Cẩm Xuyên để xin ý kiến, đưa ra hình thức xử lý.
 

Theo Ngôi Sao


Hà Tĩnh nữ sinh đánh nhau

Tin tức mới nhất