Nữ sinh Thái Nguyên gây nghiện người xem bởi chất giọng ngọt ngào, nhìn ảnh cận mặt còn ngây ngất hơn

Ngoài sở hữu chất giọng ngọt ngào, cô bạn này còn có ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng bảng thành tích học tập tốt.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip cover ca khúc Cầu hôn của một cô gái trẻ. Ngay khi clip xuất hiện, không ít chàng trai đòi xin info bởi nữ chính không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào mà ngoại hình cũng cực xinh xắn.

Theo tìm hiểu, nữ sinh đang gây xôn xao mạng xã hội có tên Phạm Thị Linh Chi (SN 2001), học sinh trường THPT Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên. 

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp cùng nhiều tài lẻ như đàn, hát, Linh Chi còn có thành tích học tập tốt. Được biết, cô bạn từng nhiều năm liền đoạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó điểm tổng kết nhiều môn như Toán, Hóa đều trên 9,0.

"Sau khi ca khúc cover được lan truyền trên mạng xã hội, mình nhận được rất nhiều tin nhắn làm quen, lời mời kết bạn trên Facebook. Mình cảm thấy rất vui khi nhận được nhiều quan tâm như vậy.

Nữ sinh Thái Nguyên gây nghiện người xem bởi chất giọng ngọt ngào, nhìn ảnh cận mặt còn ngây ngất hơn-1
Không chỉ sở hữu giọng hát dễ thương, cô bạn này còn có gương mặt vô cùng xinh xắn.

Tuy nhiên, mình thấy bản thân còn nhiều điểm thiết sót. Nhưng nhờ có sự động viên từ mọi người, đó sẽ là động lực để mình phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới", nữ sinh gốc Thái Nguyên cho hay.

Thời gian qua, Linh Chi cũng thử sức bản thân trong vai trò MC và mẫu ảnh. Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, 10X xinh đẹp cho biết sẽ cố gắng học tập để theo đuổi ngành học chuyên về marketing. Những lúc rảnh rỗi, cô bạn vẫn tiếp tục cover các bài hát yêu thích để phục vụ những người quan tâm.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp khác của Linh Chi nhé:

Nữ sinh Thái Nguyên gây nghiện người xem bởi chất giọng ngọt ngào, nhìn ảnh cận mặt còn ngây ngất hơn-2Nữ sinh Thái Nguyên gây nghiện người xem bởi chất giọng ngọt ngào, nhìn ảnh cận mặt còn ngây ngất hơn-3Nữ sinh Thái Nguyên gây nghiện người xem bởi chất giọng ngọt ngào, nhìn ảnh cận mặt còn ngây ngất hơn-4Nữ sinh Thái Nguyên gây nghiện người xem bởi chất giọng ngọt ngào, nhìn ảnh cận mặt còn ngây ngất hơn-5Nữ sinh Thái Nguyên gây nghiện người xem bởi chất giọng ngọt ngào, nhìn ảnh cận mặt còn ngây ngất hơn-6


T.H
Theo Vietnamnet


nữ sinh

Tin tức mới nhất