Nàng béo xứ Thanh khiến người nghe 'ngất lịm' khi cover 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm

Không chỉ gây chú ý với ngoại hình đặc biệt, giọng hát của nữ sinh trong clip cũng khiến người nghe khó rời tai.

Cuối tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ Hương Tràm chính thức ra mắt Duyên mình lỡ. Đây là MV mà chủ nhân hit Em gái mưa đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc.

Được biết ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Tú dưa. Khi nhận được lời ngỏ ý của Hương Tràm, cựu thành viên ban nhạc "Quả dưa hấu" đã đồng ý ngay lập tức. Anh dành nhiều thời gian để nghe về câu chuyện tình mà nữ ca sĩ đã trải qua trước khi chắp bút.


Nữ sinh Thanh Hóa gây nghiện người nghe với "Duyên mình lỡ"

“Tình yêu của nghệ sĩ và người thường đều giống nhau cả thôi. Đôi khi khán giả chỉ nhìn thấy cuộc sống hào nhoáng và sự lung linh trên sân khấu, những sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhưng đằng sau đó chúng tôi đã phải đánh đổi, chọn lựa rất nhiều thứ. Hãy xem MV, hiểu và thương cho đời người nghệ sĩ”, Hương Tràm bày tỏ.

Sau gần 3 tháng xuất hiện, Duyên mình lỡ đã đạt hơn 47 triệu lượt xem, kèm theo đó là vô số bản cover ăn theo. Đặc biệt mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip một nữ sinh đang say sưa hát hit của Hương Tràm.

Nàng béo xứ Thanh khiến người nghe ngất lịm khi cover Duyên mình lỡ của Hương Tràm-1
Chân dung cô bạn Hoài My - người sở hữu chất giọng khỏe khoắn đang gây bão mạng

Không cần quá đầu tư về trang phục, chỉ cần ngồi yên trên bục giảng, đoạn clip nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ tới giọng hát của nữ chính.

Theo tìm hiểu, cô gái đang nhận về nhiều quan tâm này có tên Hà Thái Hoài My, sinh năm 2003 - hiện đang học lớp 10 trường THPT Hữu Nghị T78 (Thanh Hóa). 

Cũng giống như bao nữ sinh khác, trên trang cá nhân, 10X thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi, hồn nhiên bên bạn bè.


T.H (Nguồn: Hoài My)
Theo Vietnamnet

 


Duyên mình lỡ cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao