Nữ sinh tố MC Minh Tiệp đánh đập lên tiếng: 'Mong mọi người ngừng bình luận ác ý về gia đình mình'

Qua dòng chia sẻ và clip livestream trên Facebook, T.D. cho biết hiện bản thân cô đã ổn định và mong mọi người ngừng bình luận ác ý về gia đình.

Cách đây ít giờ, tài khoản Facebook tên T.D. - nữ sinh tố anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành suốt 5 năm, bất ngờ lên tiếng đính chính một số thông tin liên quan tới sự việc.

Theo đó D. khẳng định đoạn Direct (tính năng gửi tin nhắn của Instagram) cho một người bạn có đề cập chuyện với cha mẹ là đúng, đồng thời dòng chia sẻ mới đây của cô hoàn toàn tự nguyện, mọi hiểu nhầm giữa cô cùng gia đình đã được giải quyết sau một cuộc nói chuyện.


Clip livestream của T.D. đang gây xôn xao dư luận.


Và dòng chia sẻ của T.D. mới đây

"Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè", nữ sinh 15 tuổi chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở đó, T.D. cho biết hiện tài khoản cũ của mình đã bị hack, kèm theo đó là những hình ảnh chứng minh sự việc trên.

Cũng trong lần chia sẻ này, D. chia sẻ đoạn video up lên từ Facebook đã bị hack với nội dung cắt ghép hình ảnh, đoạn inbox của cô với bạn bè. Điển hình là hình ảnh gia đình đi ăn 20/10 từ 4 năm trước kèm dòng chú thích: "Liệu một người bị bạo hành từ 4 năm trước có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ như thế này không?".


Hình ảnh của D. trong clip livestream (ảnh cắt từ clip)

Nữ sinh 15 tuổi khẳng định bố mẹ mình không làm việc này. "Mình mong mọi người tin, nghe và hiểu những gì mình nói bởi mình hiểu trình độ công nghệ của bố mẹ mình ở mức nào. Những ý kiến trái chiều, phản bác, nạt nộ bố mẹ mình, mình xin phép không trả lời. Ngoài ra, những thông tin liên quan đến anh rể Minh Tiệp, mình xin phép không trả lời", D. cho hay.

Bên cạnh đó, D. khẳng định dòng chia sẻ mới đây của mình là hoàn toàn tự nguyện, không chịu sự ép buộc từ phía gia đình. Nữ sinh 15 tuổi cũng xin từ chối sự giúp đỡ từ các đơn vị chức năng sau khi biết thông tin và hoàn cảnh của cô.

"Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/ em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện là hoàn toàn không thật. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/ đọc phải những thông tin bị thổi phồng", D. bày tỏ.

T.H
Theo Vietnamnet


MC Minh Tiệp bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất