Còn ai nhọ hơn anh chàng này, mặc bảnh bao chuẩn bị cả phòng karaoke tỏ tình nhưng vẫn bị 'đá' vì hát quá dở

Vì hát quá dở, cô gái đã phũ phàng từ chối tình yêu của chàng trai khiến người xem vừa buồn cười vừa thương.

Mới đây, clip ghi lại màn tỏ tình của "soái ca sơ mi trắng" dành cho người thương đang nhận về rất nhiều quan tâm. Cũng giống như bao hành động lãng mạn khác, không gian có đầy đủ hoa, nến cùng bạn bè thân thiết.

Nam chính chọn bài hát Nơi tình yêu bắt đầu để thể hiện tình cảm với cô gái. Vừa hát, anh còn vừa nắm tay nữ chính ra nơi đã trang trí sẵn hoa hình trái tim.


Anh chàng đã mất khá nhiều tâm sức cho màn tỏ tình nhưng vẫn nhận kết đắng. (Nguồn: Songlamplus).

"Ngày hôm nay anh đứng ở đây, anh mất một khoảng thời gian khá lâu là 19 tháng em ạ. Và anh không chọn con đường chạy nhanh mà là chạy chậm để cảm nhận xem tình cảm anh dành cho em là thật không.

Ngày hôm nay anh đã tìm được cái đích của nó, đích ở đây không phải công danh hay sự nghiệp mà chính là trái tim anh. Trái tim anh chỉ muốn chạy ra khỏi lồng ngực để muốn ôm trọn trái tim em", dứt lời chàng trai gửi tặng bạn gái bó hoa hồng.

Còn ai nhọ hơn anh chàng này, mặc bảnh bao chuẩn bị cả phòng karaoke tỏ tình nhưng vẫn bị đá vì hát quá dở-1

Bên ngoài, bạn bè liên tục cổ vũ cho cặp đôi. Tuy nhiên, cô gái đã thể hiện sự dứt khoát khi chia sẻ: "Em bảo anh rồi mà, em cần thời gian" rồi quay lưng bước đi bỏ mặc chàng trai ở phía sau.

Clip xuất hiện, rất nhiều bình luận hài hước được đưa ra. Bên cạnh ý kiến cảm thông, không ít người đùa vui: "Hát dở quá nên bị từ chối là đúng rồi bạn ơi" hay "Khi đã hát dở lại chọn ngay quán karaoke để tỏ tình",...


T.H
Theo Vietnamnet


tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất