Nữ sinh trốn lớp học thêm, vô tư diễn 'cảnh nóng' ở quán cafe

Khoác trên mình bộ đồng phục học sinh, nữ sinh ở TPHCM vô tư vào ô riêng của quán cafe, ôm ấp, đụng chạm với bạn trai.

Buổi tối giữa tuần, tiệm cafe D. trên đường Nguyễn Gia Trí (quận Bình Thạnh, TPHCM) - một tên tuổi khá nổi tiếng với mô hình cafe giường nằm - thu hút nhiều đôi bạn trẻ.

Chọn một không gian riêng, yên tĩnh để làm việc, phóng viên được nhân viên đưa lên lầu 1 với một căn phòng rộng khoảng 4m2 được bố trí đèn, nệm, chăn, gối và 1 chiếc bàn nhỏ.

Căn phòng này được ngăn cách với không gian bên ngoài bằng một tấm rèm che mờ ảo. Nhân viên ở đây gọi mỗi không gian như vậy là "kén". 

Căn phòng kế bên được 2 bạn trẻ lựa chọn, bạn nữ vẫn còn khoác trên mình bộ đồng phục học sinh. Qua tấm rèm che mờ ảo, cặp đôi nằm ôm ấp nhau. Thi thoảng, căn phòng lại có tiếng sột soạt, tiếng đùa giỡn, chọc ghẹo rồi thì thầm nhỏ to.

Sau hơn một giờ đồng hồ, đôi bạn trẻ cũng rời đi. Theo cuộc trò chuyện, bạn trai phải nhanh chóng đưa nữ sinh trở lại lớp học thêm để kịp giờ tan lớp.

Nữ sinh trốn lớp học thêm, vô tư diễn cảnh nóng ở quán cafe-1
Nữ sinh còn mặc đồ đồng phục, mang balo đi học được bạn trai chở đến quán cafe giường nằm, thoải mái nằm ôm ấp, tâm sự trong kén riêng (Ảnh: Huyên Nguyễn).

Thời gian gần đây, nhiều cặp đôi, đặc biệt là học sinh, sinh viên thường chuộng vào quán cà phê có giường nằm để vừa nhâm nhi đồ uống, vừa thoải mái để "tâm sự" vì nó vừa kín đáo, vừa rẻ.

Tại tầng trệt, quán cafe được bày trí quầy đón khách, pha chế và không gian thông thường như bao quán cafe khác. Điều khác biệt chỉ bắt đầu ở lầu 1-2, nơi có những không gian riêng tư đặc biệt.

Ở đây có nhiều loại combo (gói lựa chọn) cho 1-4 người bao gồm đồ uống và thời gian sử dụng phòng 2 giờ hoặc cả ngày với mức giá chỉ 119.000-269.000 đồng.  

Mỗi lầu có khoảng 16 gian phòng được bố trí theo mô hình "sleep box" của Nhật Bản, Hàn Quốc.

Mỗi khi có khách vào, tấm mành được thả xuống báo hiệu buồng ấy đang có người. Bên trong những căn buồng có người, đủ loại âm thanh phát ra làm cho câu chuyện của họ lẫn vào nhau.

Nữ sinh trốn lớp học thêm, vô tư diễn cảnh nóng ở quán cafe-2
Không gian cafe giường nằm được bố trí với những căn phòng riêng tư (Ảnh: Huyên Nguyễn).

Mỗi căn phòng được bố trí những vật dụng sơ sài, cơ bản để nghỉ ngơi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Chỉ cần gọi đồ uống, tấm vải hạ xuống, khách bên trong có thể "tâm sự" tùy thích mà không bị làm phiền.

Những góc riêng tư ấy không khác nào một "nhà nghỉ" thu nhỏ, có chăng chỉ là các cặp đôi không được "diễn" thoải mái.

Mặc dù trong kén có một tấm biển "cấm làm chuyện 18+ trong kén" nhưng để giám sát được là cả một vấn đề bởi camera chỉ được lắp ở hành lang và nhân viên quán cũng không có mặt để giám sát.

Nữ sinh trốn lớp học thêm, vô tư diễn cảnh nóng ở quán cafe-3
Mô hình cafe phòng riêng trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 (Ảnh: Huyên Nguyễn).

Đến một không gian khác trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1,  không gian cũng được bố trí tiện nghi tương tự. Chỉ khác là trong mỗi căn phòng, quán cho biết có lắp đặt camera để tránh những hành vi nhạy cảm, đảm bảo an ninh chung, song vẫn cam kết tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng dưới mọi hình thức.

Tuy vậy, với không gian đèn mờ ảo, có đủ nệm, chăn, gối, đây vẫn là không gian được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Ở TPHCM, mô hình cafe giường nằm khá phổ biến và có ở nhiều nơi. Thử trải nghiệm không gian cafe giường ngủ ở quận Gò Vấp, anh Nguyễn Nhật, giảng viên một trường đại học, thở dài.

Anh Nhật cho biết: "Nghe sinh viên nhỏ to giới thiệu cho nhau về quán cafe giường nằm, mình cũng thử chọn một không gian trên đường Lê Đức Thọ.

Khi vào, quán không phổ biến quy định gì về việc cấm trong không gian riêng tư, chỉ có một bảng quy định nhỏ được dán ở góc phòng".

Nữ sinh trốn lớp học thêm, vô tư diễn cảnh nóng ở quán cafe-4
Mặc dù trong kén có một tấm biển "cấm làm chuyện 18+ trong kén" nhưng để giám sát được là cả một vấn đề (Ảnh: Huyên Nguyễn).

Một buổi tối ngồi cafe, nam giảng viên cho hay anh bắt gặp chủ yếu các cặp đôi trẻ đi vào quán, không ít bạn còn rất nhỏ tuổi đã cùng người yêu chọn mô hình "bed" - phòng ngủ.

"Quán sạch sẽ, là không gian yên tĩnh nếu ai đó thực sự muốn nghỉ ngơi, thoải mái nằm để nói chuyện. Song, cũng khó để giám sát được các hành vi 18+.

Dù quán có ghi biển là có camera giám sát nhưng có hoạt động hay không thì tôi không chắc, bởi ra vào cũng không ai nhắc nhở, kiểm tra gì cả. Cặp đôi vẫn dễ dàng nếu có ý định làm chuyện 18+", anh Nguyễn Nhật chia sẻ. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/nu-sinh-tron-lop-hoc-them-vo-tu-dien-canh-nong-o-quan-cafe-20240225163657232.htm?fbclid=IwAR3y2YX5dTYuPKTpb3obVTRhwRzFuvWtHY1cmdzOnZoihr0VY5FNiQAtC2U

quán cà phê hình ảnh nhạy cảm Cảnh Nóng học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao