Nữ sinh trường Dược chứng minh cứ xinh là 'ring' bão like dù chỉ cao 1m55

Trong cuộc thi ảnh "Gương mặt nữ sinh viên Y Dược 2018", Hồ Phương Liên (SN 1995, ĐH Y Thái Nguyên) đã vượt qua hàng chục thí sinh giành lượt bình chọn cao nhất với hơn 12 nghìn lượt like.

Cuộc thi Gương mặt nữ sinh viên Y Dược 2018 bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm bởi sự xuất hiện của nữ sinh viên năm cuối trường ĐH Y Thái Nguyên Hồ Phương Liên.

Trong suy nghĩ của các bạn trẻ, cứ nhắc đến trường Y Dược là nhắc đến sách vở, học hành, sự chăm chỉ, cần mẫn, đặc biệt là hình ảnh của những nữ sinh y dược giản dị trong trang phục blouse trắng gắn liền với những giảng đường, phòng thí nghiệm...

Thế nhưng, cô gái trẻ này lại gây được sự chú ý đặc biệt. Hồ Liên sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với khuôn mặt sắc sảo, chiếc mũi thanh, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh. Ngoài ra, trang phục váy đen 2 dây khoe lưng trần táo bạo chính là điều khiến Hồ Liên nhận được bão like.


Những bức hình được Hồ Liên đăng tải để tham gia cuộc thi ảnh nhận được 'bão like'.

Chỉ sau vài ngày bình chọn, trên trang cá nhân của Hồ Liên đã tăng nhanh đến hơn 13 nghìn người theo dõi. Mỗi bức ảnh 9x chia sẻ có vô vàn bình luận cùng lượt thích tăng chóng mặt.

Nhìn những bức ảnh này, ít ai biết Hồ Liên chỉ cao 1m55 và nặng 43kg. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, chân dài miên man nhưng 9x vẫn thu hút người đối diện bằng sắc vóc và thần thái không thể bàn cãi.


Gương mặt sắc sảo, thần thái nổi bật chính là điểm thu hút của Hồ Liên.

Hồ Liên hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Dược, ngành Dược học, trường ĐH Y Dược Thái Nguyên. Vì vậy cô bạn mong muốn có thể tìm ra những phương pháp làm đẹp khoa học, lành mạnh giúp cho các bạn nữ có thể tự tin và trở nên xinh đẹp hơn.  Ngoài ra, Hồ Liên thời gian rảnh rỗi thường làm mẫu ảnh, cô bạn thích trang điểm, tìm hiểu về mỹ phẩm, ca hát, chơi đàn.

Xinh đẹp, quyến rũ là vậy nhưng hiện tại Hồ Liên vẫn chưa có người yêu. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng là mạnh mẽ, bản lĩnh, chung thuỷ, ấm áp và biết quan tâm.

9x đang cố gắng hoàn thành tốt nhất việc tốt nghiệp trong năm nay. Dự định tương lai của Hồ Liên vẫn có thể trở thành một nữ dược sĩ chuyên về mỹ phẩm.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của Hồ Liên:

Theo Báo Đất Việt


nữ sinh trường Dược

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao