Nữ sinh viên trầm cảm, nghi nhảy lầu tự tử trong ký túc xá Làng Đại học Quốc gia TP HCM

Trước khi xảy ra vụ việc, nữ sinh viên có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, ăn uống thất thường và ngủ li bì. Kiểm tra, công an tìm thấy sổ khám bệnh, đơn thuốc của nạn nhân điều trị bệnh rối loạn hỗn hợp lo âu trầm cảm.

Ngày 15/3, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nữ sinh viên  L.T.T.T (SN 1998, ngụ quận Tân Bình, là sinh viên khoa Khoa học máy tính của trường Đại học Công nghệ Thông tin) cho gia đình để lo an táng.

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 15/3, nhiều bạn sinh viên ở toà nhà BA1, khu Ký túc xá Làng Đại học Quốc gia TP HCM nghe tiếng động lớn phát ra nên đã chạy ra kiểm tra.

Vừa ra tới nơi thì hốt hoảng phát hiện nữ sinh viên T. ( nằm ở tầng 3 của Ký túc xá nên hô hoán và báo cho công an. Bảo vệ và các bạn sinh viên đã nhanh chóng đưa em


Một vụ nữ sinh tự vẫn trước đó.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Một số sinh viên cho biết, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc có nhìn thấy nữ sinh T. ở tầng 8. Ít phút sau, mọi người nghe tiếng động lớn phát ra từ tầng 3 chạy ra thì phát hiện nữ sinh T. nằm bất động ở tầng 3.

Theo báo cáo của nhà trường và các bạn sinh viên ở cùng phòng thì em T. có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, hay bị ngất, ăn uống thất thường và ngủ li bì. Kiểm tra, cơ quan công an tìm thấy sổ khám bệnh và đơn thuốc ngày 16/2 của em T. tại Bệnh viện Tâm Thần TP HCM điều trị bệnh rối loạn hỗn hợp lo âu trầm cảm.

Sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể nữ sinh đã bàn giao cho gia đình để an táng.

Theo Thời Đại


nhảy lầu tự tử tự tử

Tin tức mới nhất