Nữ sinh vòng eo 58cm, da trắng sứ khiến dân mạng 'mòn mắt' là ai?

Sở hữu chiều cao 1m65, gương mặt xinh xắn cùng số đo ba vòng bốc lửa lần lượt 83-58-93, nữ sinh Trần Thị Nam Trân (sinh năm 1996) hiện đang là cái tên được săn lùng.




Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh của cô nàng có tên Trần Thị Nam Trân - nữ sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh.
 


Đi kèm với loạt hình ảnh này của cô giáo tương lai, cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng sứ cùng vóc dáng chuẩn được ví như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh của Trân.
 


Được biết, Nam Trân sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là: 83-58-92cm và chiều cao là 1m65. Trên trang facebook cá nhân, cô thường xuyên khoe những hình ảnh được chụp theo phong cách gợi cảm khiến người xem khó có thể rời mắt.
 


Tuy nhiên, cô nàng 9X cũng vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng, Nam Trân học ngành nghề "gõ đầu trẻ" mà thích chụp ảnh sexy là không phù hợp. "Bản thân chưa hề làm gì lố lăng, phản cảm đồng thời vi phạm đạo đức lĩnh vực” - Nam Trân khẳng định.
 


Người đẹp 9X cũng cho biết, giáo viên là ước mơ từ nhỏ của mình. Có điều, khi lớn lên cô muốn làm những nghề tự do hơn như kinh doanh, làm đẹp...
 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh Nam Trân khoe thân hình chữ S được nhiều người đánh giá không thua kém gì Ngọc Trinh:
 


 


Theo Dân Việt
 


hotface cộng đồng mạng nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất