Nữ sinh xinh đẹp mất tích khi đi phượt cùng người lạ: Điềm báo từ đoạn hội thoại lạ trên Facebook

Khi gia đình tìm hiểu trong bài đăng tuyển xế của Nhàn thấy có 1 người đàn ông tên T. vào bình luận rằng sẽ đưa nữ sinh này sang Trung Quốc.



Như chúng tôi đã đưa tin trước đó về việc nữ sinh học Đại học Văn hóa mất tích khi đi phượt cùng người lạ.

Theo tìm hiểu, được biết bạnnữ sinhtên đầy đủ là Nguyễn Thị Nhàn (21 tuổi, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, theo học tại Đại học Văn hóa Hà Nội) mất tích khi đi phượt ở Quảng Ninh.

mat-tich-khi-di-phuot-cung-nguoi-la-phunutoday-1536
Người thân và bạn bè đăng bài nhờ mọi người giúp đỡ tìm kiếm cô gái mất tích.

Theo thông tin mới nhất từ phía anh Nguyễn Nam (anh trai của Nhàn) cho biết, tới thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa thể liên lạc được với Nhàn.

''Kể từ hôm Nhàn mất tích, gia đình tôi đã huy động tất cả mọi người, tất cả mối quan hệ để truy tìm tung tích của em tôi nhưng đều không có kết quả. Cũng vì chuyện này mà bố mẹ tôi cũng chả buồn ăn buồn ngủ, lúc nào cũng mong em quay về gia đình.''

Theo anh Nam, ngày 16/11, Nhàn có đăng bài lên một diễn đàn phượt để tuyển xế (lái xe - PV). Khi gia đình tìm hiểu trong bài đăng tuyển xế của Nhàn thấy có 1 người đàn ông tên T. vào bình luận rằng sẽ đưanữ sinhnày sang Trung Quốc.

Tuy nhiên, khi gia đình anh Nam cố gắng liên lạc với người đàn ông này để hỏi về thông tin của Nhàn nhưng chưa thấy hồi âm khiến gia đình rất lo lắng.

nu sinh mat tich khi di pphuot cung ban trai 3 cc- phunutoday
Đoạn hội thoại với người lạ nghi là điềm báo cho sự mất tích của nữ sinh.

''Lần cuối cùng em tôi đăng bài trên trang cá nhân là lúc nó ở Tuần Châu (Quảng Ninh). Ngoài ra, nó còn quay live stream (tính năng phát trực tiếp trên facebook ) tại địa điểm này nữa.

Sau đó, Nhàn có nhắn cho một người bạn của mình rằng đang ở Quảng Châu - Trung Quốc. Lần cuối cùng thiết bị định vị được vị trí của Nhàn là ở thành phố Shenyang của Trung Quốc, đến đây thì gia đình mất dấu Nhàn".

nu sinh xinh dep mat tich
Trước khi mất liên lạc cô gái đã cho bạn của mình biết rằng mình đang
ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Ngoài ra, anh Nam cho biết thêm, trên trang cá nhân của Nhàn hình ảnh cuối cùng của em đăng tải được chụp tại Móng Cái, Quảng Ninh. Sau khi gia đình đăng thông tin tìm người mất tích, một số bạn ở Móng Cái cũng liên hệ cho biết từng nhìn thấy Nhàn tại Móng Cái những ngày trước đó.

nu sinh mat tich khi di p
Bức ảnh cuối cùng trước khi mất tích của nữ sinh.

Anh Nam chia sẻ, trước nay, Nhàn là cô bé chăm học, ngoan ngoãn rất ít khi đi chơi xa. Xảy ra sự việc gia đình rất bất ngờ và lo lắng. Suốt 1 tuần qua, cả gia đình mất ăn mất ngủ chia nhau đi tìm kiếm.

Gia đình cũng đã báo Công an quận Đống Đa (nơi Nhàn đăng ký tạm trú tạm vắng) và Công an Vĩnh Tường về việc mất tích để nhờ tìm kiếm hi vọng sẽ sớm có tin tức.

Trao đổi với PV, ông Phan Văn Nghê, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, trên địa bàn xã có nữ sinh viên tên là Nguyễn Thị Nhàn (1995) đang theo học tại trường Đại học Văn Hóa Hà Nội bị mất tích. Hiện tại, gia đình đã không liên lạc được với nữ sinh này gần 1 tuần.

Chia sẻ với báo chí cô Đỗ Thị Quyên – Trưởng khoa Xuất bản – Phát hành (Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội) xác nhận nhà trường đã nắm được thông tin trên, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, khoa vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì mới về trường hợp của nữ sinh Nhàn.

Ngoài ra, nếu ai có thông tin gì về nữ sinh Nguyễn Thị Nhàn vui lòng liên hệ với người nhà của Nhàn theo số điện thoại 01299496886.

Như đã thông tin trước đó, thời gian gần đây, các diễn đàn phượt trên mạngxã hộiđều chia sẻ thông tin kêu gọi tìm kiếm một nữ sinh bị mất tích sau khi đi phượt cùng nhóm người lạ.

nu sinh xinh dep mat tich khi di phuot cung nguoi la 4 - phunutoday
 Chân dung cô nàng mất tích khi đi phượt cùng người lạ.

Cách đây mấy hôm,nữ sinh này có tham gia cung phượt Quảng Ninh cùng một nhóm lạ. Đến ngày 16/11 Nhàn có nhắn tin về và cho biết, đang ở Quảng Châu - Trung Quốc, kể từ đó đến nay thì mất liên lạc.

Theo những người bạn cùng lớp của Nhàn, cô đã nhắn tin cho một người bạn nhờ xin nghỉ học ở trường vào hai ngày 14 và 18/11.

Theo Khỏe&đẹp

 


mất tíc nữ sinh xinh đẹp

Tin tức mới nhất