Cả tuổi thơ chỉ dám làm bạn với trâu bò vì ngoại hình, nữ sinh y khoa quyết định thẩm mỹ khiến mẹ đẻ không nhận ra

Ít ai biết rằng để có gương mặt xinh đẹp như hiện tại, Trần Thị Trà (sinh năm 1998, Can Lộc, Hà Tĩnh) từng bị bạn bè xa lánh, chê cười.

Học giỏi, thông minh nhưng cô gái có tên Trần Thị Trà (sinh năm 1998, Can Lộc, Hà Tĩnh) lại sở hữu gương mặt kém duyên hơn người thường. 9X có đôi môi dày, chiếc mũi ngắn, đôi mắt sụp mí và chiếc xương hàm bạnh ra. 

Nữ sinh này thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, cả tuổi thơ chỉ biết tiếp xúc với trâu bò chỉ vì ngoại hình.

Cả tuổi thơ chỉ dám làm bạn với trâu bò vì ngoại hình, nữ sinh y khoa quyết định thẩm mỹ khiến mẹ đẻ không nhận ra-1Cả tuổi thơ chỉ dám làm bạn với trâu bò vì ngoại hình, nữ sinh y khoa quyết định thẩm mỹ khiến mẹ đẻ không nhận ra-2
Quá trình thay đổi ngoạn mục của Trà.

“Ngay từ khi còn bé, tôi luôn tự hỏi tại sao gương mặt mình không có một nét dễ thương nào. Từ mắt, mũi, miệng… đều không cân xứng, nhất là xương hàm bạnh to khiến mặt rất thô”, nữ sinh tâm sự.

Nhận thức được vẻ ngoài kém duyên, Trà quyết bù vào "lỗ hổng" đó bằng con đường học tập. Đỗ vào Đại học Y Hà Nội, ra trường trở thành bác sĩ da liễu, cô mong muốn được chữa bệnh cho những người kém may mắn. 

Cả tuổi thơ chỉ dám làm bạn với trâu bò vì ngoại hình, nữ sinh y khoa quyết định thẩm mỹ khiến mẹ đẻ không nhận ra-3
Nhìn 2 bức ảnh này, nếu người xa lạ không tin rằng đó chỉ là một người.

Cuộc sống vất vả, bố mẹ phải lo ăn từng bữa nên cô sinh viên y khoa chưa khi nào dám nghĩ tới chuyện dao kéo để cải thiện nhan sắc. Và đúng như câu nói "ông trời không tuyệt đường sống của ai bao giờ", Trà đã đăng ký tham gia một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí và may mắn trúng tuyển.

"Cô gái này không phải quá xấu nhưng vì mặt có phần thịt khá nhiều khiến nó thường xuyên bị phù nề. Cộng với việc cơ thể nhỏ bé, thể lực kém khiến chúng tôi khá lo lắng khi phẫu thuật", một bác sĩ nhận định.

Cả tuổi thơ chỉ dám làm bạn với trâu bò vì ngoại hình, nữ sinh y khoa quyết định thẩm mỹ khiến mẹ đẻ không nhận ra-4
Mẹ Trà vui mừng khi con gái đã "lột xác" thành công.

Trải qua bao đau đớn, ngày trở về Trà khiến mẹ của mình là bà Lê Thị Sửu không nhận ra. Cô gái ấy giờ đây đã có gương mặt thon gọn, đôi mắt đo, mũi cao, môi thanh tú hơn trước rất nhiều. Màn "vịt hóa thiên nga" này khiến không ít người ngỡ ngàng.

"Cảm ơn các bác sĩ đã cho tôi diện mạo ngày hôm nay. Nếu không được phẫu thuật thẩm mỹ, chắc giờ tôi vẫn là cô bé nghèo nhút nhát, tự ti, quanh năm chỉ biết vùi đầu vào sách vở", 9X cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-y-khoa-phau-thuat-tham-my-khien-me-de-khong-nhan-ra-n-166756.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất