'Nữ thần Kpop' Seolhyun khoe thân hình gợi cảm trên sân khấu

Seolhyun một lần nữa chứng minh danh hiệu "Nữ thần Kpop" phù hợp với cô. Nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình gợi cảm của nữ ca sĩ đang được chú ý trên mạng.

Seolhyun vừa cùng nhóm nhạc AOA trở lại để quảng bá ca khúc mới Bingle Bangle. Dù theo đuổi hình ảnh năng động, trẻ trung trong sản phẩm lần này nhưng Seolhyun một lần nữa gây sốt nhờ thân hình gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Lâu nay, Seolhyun được mệnh danh “Nữ thần Kpop” nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình hoàn hảo, chiều cao lý tưởng. Cô là một trong những nữ thần tượng có thu nhập lớn từ các hợp đồng quảng cáo.

2sao.vn | Photobook

Trong sự kiện ra mắt ca khúc Bingle Bangle, Seolhyun xuất hiện với áo crop top kết hợp quần short. Bộ trang phục đơn giản nhưng giúp nữ ca sĩ khoe vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài.

2sao.vn | Photobook

Những hình ảnh mới của thành viên nhóm AOA được chia sẻ trên mạng xã hội, kèm theo đó là rất nhiều lời khen ngợi. “Tôi thích thân hình săn chắc của cô ấy, trông khoẻ khoắn chứ không yếu ớt như đa số thần tượng nữ khác”, một khán giả khen ngợi.

2sao.vn | Photobook

Ca khúc Bingle Bangle đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm nhạc AOA sau khi hát chính ChoA rời nhóm. Dù thiếu vắng thành viên chủ chốt nhưng nhóm nhạc nhà FNC đang gặt hái nhiều thành công.

2sao.vn | Photobook

Dù cạnh tranh với những tên tuổi lớn như BTS hay “thánh nhạc số” BOL4 nhưng ca khúc vẫn lọt top 5 Melon trong thời điểm mới ra mắt. Hiện bài hát này tạm đứng vị trí thứ 17.

2sao.vn | Photobook

Đông đảo người nghe nhạc cũng khen ngợi Bingle Bangle là ca khúc bắt tai. Các thành viên trong nhóm toả sáng khi đảm nhận những phân đoạn riêng của mình, đặc biệt Seolhyun được ưu ái khi thể hiện killing part (đoạn tạo điểm nhấn, dễ gây chú ý).

2sao.vn | Photobook

Seolhyun (AOA) Kpop