'Nữ thần thế hệ mới' Kpop xinh đẹp khi mặc váy cưới

Loạt hình Jung Chae Yeon mặc váy cưới đang được fan Kpop chia sẻ và khen ngợi vì vẻ đẹp thanh khiết.


Sáng 5/6, công ty quản lý của nhóm nhạc đang lên Momoland bất ngờ chia sẻ loạt hình mới của Chae Yeon. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ nhóm DIA sẽ tham gia MV mới của Momoland.


Trước khi gia nhập MBK và trở thành thành viên của DIA, Chae Yeon từng là thực tập sinh của MLD Entertainment. Do đó, giữa cô và các thành viên Momoland có mối quan hệ thân thiết.


Loạt hình mới của Chae Yeon đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng của nữ ca sĩ. Từ khi nổi tiếng qua chương trình Produce 101, cô luôn được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới của Kpop". Không ít khán giả đánh giá vẻ đẹp của Chae Yeon càng nổi bật khi cô mặc váy cưới.


Ngoài việc chia sẻ hình ảnh, công ty MLD Entertainment không hé lộ thêm bất cứ thông tin nào khác xoay quanh màn hợp tác giữa Chae Yeon và "gà cưng". Momoland sẽ chính thức trở lại vào 26/6 với ca khúc mới do Shinsadong Tiger sáng tác.


Shinsadong Tiger chính là chủ nhân ca khúc Bboom Bboom gây sốt Kpop dịp đầu năm. Thành công bất ngờ của ca khúc này giúp Momoland từ một tên tuổi mờ nhạt trở thành nhóm nhạc nữ được chú ý nhất hiện nay. Bài hát của nhóm đứng top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc sau nhiều tháng phát hành.


Thành công quá lớn của Bboom Bboom tạo áp lực lớn cho Momoland. Trước đó, không ít nhóm nhạc không thể vượt qua cái bóng quá lớn của bản hit trước đó, dẫn đến dần mất hút khỏi thị trường giải trí. Cùng trở lại trong tháng 6 ngoài Momoland còn có nhóm nhạc đình đám trực thuộc YG là BlackPink.

Theo Zing


Jung Chae Yeon

Tin tức mới nhất