Tiếp viên múa sexy phục vụ khách ở quận 1

Ập vào nhà hàng ở trung tâm quận 1, cảnh sát phát hiện tại các phòng VIP nhiều cô gái khỏa thân uốn éo khiêu gợi phục vụ khách nhậu.

Rạng sáng nay, 25/5, tuyến đường Trần Quang Khải đoạn qua phường Tân Định thưa thớt người qua lại nhưng nhà hàng Một Trăm Mười vẫn sáng đèn, những âm thanh sôi động vẫn lọt ra ngoài mỗi khi có khách vào ra.


Nhiều tiếp viên hoạt động không có hợp đồng lao động ở nhà hàng Một Trăm Mười. Ảnh H. Tâm

Bất ngờ, hàng chục trinh sát thuộc lực lượng phối hợp của Công an TP.HCM ập vào, những nhân viên bảo vệ ngay lập tức bị khống chế khi có ý định phản ứng, hệ thống báo động cũng bị vô hiệu hóa.

Tại các phòng VIP, các nữ tiếp viên xinh đẹp khỏa thân hoặc mặc áo quần xuyên thấu không nội y đang uốn éo, nhảy nhót trong tiếng nhạc kích động, chát chúa. Nhiều khách nam la ó, hoặc cười đùa với màn biểu diễn này.

Phát hiện cảnh sát, các cô gái vội vã dừng “tiết mục”, nhiều cô tìm cách chạy vào nhà vệ sinh hoặc nép vào một góc tìm vật che thân. Trong khi đó, nhiều khách hàng tỏ vẻ khá điềm nhiên.

Những nữ tiếp viên khai rằng làm việc không có hợp đồng, thu nhập của họ chủ yếu từ tiền bo của khách đến ăn nhậu. Đây là thực tế tại các nhà hàng, các cô gái vì vậy thường phục vụ nhiệt tình, chấp nhận "đi khách" sau khi tan giờ để có thu nhập.


Lực lượng chức năng phát hiện một tiếp viên bán dâm ở khách sạn gần đó. Ảnh H. Tâm

Cách nhà hàng bị kiểm tra vài trăm mét trên đường Trần Khắc Chân, đoàn Liên ngành văn hóa - xã hội quận 1 ập vào một khách sạn phát hiện một đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cô gái khai mình là tiếp viên phục vụ ở nhà hàng Một Trăm Mười và đi khách với giá 2 triệu đồng.

Người này cho biết thêm đây là "chuyện bình thường" của các tiếp viên ở nhà hàng khi khách ăn nhậu có nhu cầu.

Theo Pháp Luật TP HCM


Mại dâm TP HCM

Tin tức mới nhất