Nữ tiếp viên quán karaoke khỏa thân, tắm bia mua vui cho khách

Bất ngờ đột kích quán karaoke ở thành phố Quy Nhơn, lực lượng chức năng tỉnh Bình Định bắt quả tang hàng chục tiếp viên trên người không mảnh vải che thân trong phòng hát.

Thông tin từ Công an tỉnh Bình Định cho hay, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng xử lý quán karaoke để tiếp viên nữ múa thoát y phục vụ khách.

Trước đó, vào 21 giờ tối 27/12, trinh sát Đội phòng, chống tệ nạn Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định bất ngờ kiểm tra 2 phòng hát tại quán karaoke L.N trên đường Đống Đa, phường Thị Nại, TP Quy Nhơn do Nguyễn Thế Cường (SN 1983) làm chủ.

Nữ tiếp viên quán karaoke khỏa thân, tắm bia mua vui cho khách-1
Hình minh họa

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện gần 10 tiếp viên đang nhảy múa trong tiếng nhạc đinh tai trên người không một mảnh vải che thân. Công an lập biên bản vụ việc và tiến hành lấy lời khai của các đối tượng.

Làm việc với Công an, nhóm tiếp viên này cho biết làm nhiệm vụ rót bia cho khách tại quán. Nếu khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên này sẵn sàng múa thoát y và tắm bia để chiều lòng khách hàng. Mỗi lần thoát y, tắm bia các nhân viên được khách boa hàng triệu đồng.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo CAND Online

 


tin xã hội karaoke

Tin tức mới nhất