Nữ tiếp viên xinh đẹp người Thái hát trên máy bay hút triệu lượt xem

Clip ghi lại hình ảnh nữ tiếp viên Thái Lan khoe giọng hát cực ngọt trên máy bay gây bão Facebook.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại hình ảnh nữ tiếp viên xinh đẹp khoe giọng hát cực ngọt phục vụ hành khách trên máy bay. Được biết, đoạn clip này được một hành khách người Thái ghi lại trên chuyến bay từ Hồng Kông đến Bangkok của hãng Air Asia.

Theo đó, sau khi hành khách nhận được thông báo chuyến bay sẽ bị hoãn trong ít phút, một nữ tiếp viên xinh đẹp đã tự tin đứng ra khoe giọng hát để khuấy động bầu không khí.
 


Đoạn clip chia sẻ gây bão mạng xã hội
 

Bắt đầu đoạn clip là một tiếp viên nam khác đứng ra giới thiệu và hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách một trải nghiệm đặc biệt. Ngay sau đó, nữ tiếp viên xinh đẹp đã đứng ra, cầm ống nghe điện thoại dùng và biểu diễn bài hát nổi tiếng của Jason Mraz – ca khúc I'm yours.
 

Nữ tiếp viên xinh đẹp người Thái hát trên máy bay hút triệu lượt xem-1Nữ tiếp viên xinh đẹp người Thái hát trên máy bay hút triệu lượt xem-2
Xinh đẹp, hát hay, nữ tiếp viên hàng không khiến nhiều người "đúng ngồi không yên". Ảnh cắt từ clip
 

Với chất giọng ngọt ngào và những nụ cười tươi liên tục trong khi đang hát, phần trình diễn đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ từ những khán giả đặc biệt. Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, chỉ trong thời gian ngắn, clip này nhanh chóng thu hút 1,3 triệu lượt xem và hàng ngàn chia sẻ, bình luận.

"Nữ tiếp viên của hãng vừa xinh đẹp lại hát hay. Thật sáng tạo quá. Rất biết cách lấy lòng khách hàng", "Ai bị delay chuyến bay cũng rất khó chịu. Tuy nhiên, cách 'chữa cháy' này rất sáng tạo",... là những bình luận của người nghe để lại dưới clip.

Hiện clip này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


nữ tiếp viên hàng không Thái Lan Mạng xã hội

Tin tức mới nhất