Nữ trợ lý bức xúc vì phải ngủ cùng Lady Gaga

Trợ lý cũ kiện giọng ca 'Born This Way' vì đã bắt cô phục vụ suốt ngày đêm, thậm chí cả lúc đi ngủ.

Jennifer O’Neill, từng làm việc cho Lady Gaga từ năm 2009 tới 2011, vừa đâm đơn kiện nữ ca sĩ. O’Neill khẳng định Gaga đã "bóc lột sức lao động" của cô, bắt cô làm việc quá thời gian mà không trả lương thỏa đáng. Thậm chí, O’Neill tố rằng, cô buộc phải ngủ cùng giường với Gaga mặc dù không hề thích điều đó.


O’Neill khi còn làm việc cho Gaga.

Trong quá trình tường thuật với cảnh sát, O’Neill miêu tả về những ngày khổ sở khi đi lưu diễn vào năm 2010: "Tôi đã phải ở bên cô ấy 24 giờ mỗi ngày và làm việc suốt 7 ngày trong tuần. Công việc của tôi bao gồm cả việc ngủ cùng Gaga vì cô ấy không muốn nằm một mình".

Nữ trợ lý không nói rằng cô phải quan hệ đồng tính với Gaga. Tuy nhiên cô bị yêu cầu phải đến bên "bà chủ" bất kỳ lúc nào nữ ca sĩ gọi. "Tôi cảm thấy đó là một sự đòi hỏi quá đáng. Không giống bất kỳ ai khác khi đi tour cùng, tôi không được ngủ trong phòng khách sạn của riêng mình. Tôi không được phép đề nghị phòng riêng. Tôi chẳng hề có không gian riêng, không có cơ hội nói chuyện với người thân, bạn bè, không được sex khi có hứng thú. Tóm lại là tôi không có bất cứ cơ hội nào để làm điều riêng tư".

Theo lời cáo buộc, Gaga đã bắt nữ trợ lý phục vụ cả ngày lẫn đêm những điều nhỏ nhặt nhất: "Cô ấy luôn nói: Tôi cần uống trà, tôi cần chị bật máy tính, sạc pin điện thoại cho tôi hay đưa tôi băng vệ sinh... Giữa đêm, Gaga cũng có thể đánh thức tôi chỉ để thay đĩa DVD vì cô ấy không muốn nhấc chân bước xuống điều khiển".

O’Neill khẳng định "bà mẹ quái vật" còn nợ cô 393.000 USD tiền làm thêm giờ trong suốt 3 năm. Trước đây, cô được ngôi sao nhạc pop trả lương 75.000 USD (1,5 tỷ đồng) một năm. Vào cuối năm 2011, sau khi kết thúc hợp đồng, O’Neill từng gửi đơn kiện Gaga về chuyện bồi thường này. Sau một thời gian im lắng, nữ trợ lý lại tiếp tục thuê luật sư theo đuổi vụ kiện.

Trong khi đó, Gaga một mực phủ nhận đã bắt nữ trợ lý cũ làm việc ngoài giờ. Nữ ca sĩ quái chiêu còn gọi O’Neill là một "con chuột thối" muốn moi móc tiền bạc của cô.

Theo Ngoi Sao

Tin tức mới nhất