Nữ tuyển thủ bóng chuyền Hàn Quốc bỗng dưng gây sốt vì… đẹp trai như nam thần!

Đó chính là nữ VĐV Bóng chuyền có tên Kim Hee Jin, sinh năm 1991, hiện đang là tuyển thủ quốc gia của đội tuyển bóng chuyền Hàn Quốc và thành viên của CLB Hwaseong IBK Altos từ năm 2010.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đang thi nhau chia sẻ những bức ảnh của một vận động viên bóng chuyền rất cao ráo, menly và nam tính. Ai cũng thi nhau khen “Ôi người đâu mà đẹp trai quá!” trước khi ngớ người nhận ra: Đây là con gái!

Đó chính là nữ VĐV Bóng chuyền có tên Kim Hee Jin, sinh năm 1991, hiện đang là tuyển thủ quốc gia của đội tuyển bóng chuyền Hàn Quốc và thành viên của CLB Hwaseong IBK Altos từ năm 2010. Cô có chiều cao 1m85 rất ấn tượng, cùng khả năng chơi bóng đầy kỹ thuật. Được biết, CLB Altos đã phải trả 300 triệu won để đưa Hee Jin về đội của mình.

Nhưng đó không phải là cái mà cư dân mạng quan tâm. Họ quan tâm hơn đến vẻ siêu đẹp trai của cô gái này. Với mái tóc ngắn, thân hình cao lớn vạm vỡ và sự tự chủ, lạnh lùng trong suốt các trận đấu, Hee Jin đang trở thành thần tượng mới của các cô gái. Nếu không biết trước, có lẽ ai cũng tưởng Hee Jin đang đấu trong một đội tuyển bóng chuyền nam.

Hiện nay, Hee Jin có rất nhiều fans nữ, và cô tiết lộ mình rất biết ơn tình cảm này, nhưng cô hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến sự nghiệp thi đấu của cô hơn là ngoại hình đặc biệt này.

Theo Saostar


Hot Boy cư dân mạng Hot Girl

Tin tức mới nhất