Nữ VĐV thể dục nhịp điệu gây chấn động nước Mỹ với tiết mục dự thi đạt điểm tuyệt đối

Mới đây trong "Giải vô địch thể dục nhịp điệu" - PAC 12 của Mỹ, nữ vận động viên người Mỹ đã tạo nên một kỉ lục mới khi giành chức vô địch với số điểm tuyệt đối.

Katelyn Ohasi, 21 tuổi, vận động viên thể dục dụng cụ đang là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến trong suốt những ngày vừa qua bởi màn trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết vừa mới diễn ra. Vào đêm thi, Katelyn đã trình diễn phần dự thi của mình dựa trên hai ca khúc nổi tiếng của ông Hoàng nhạc Pop Michael Jackson là Thriller và Smooth Criminal.

Màn trình diễn của cô nàng không chỉ thể hiện được kĩ thuật điêu luyện của thể dục nhịp điệu mà còn kết hợp được bước nhảy moon walk thần thánh trong bài thi. Chính điều này đã khiến cả khán đài vỡ òa liên tục trong phần trình diễn của Katelyn.

Chính nhờ phần dự thi xuất sắc và tạo được sức nóng từ khán đài, Katelyn đã giúp đội tuyển UCLA của mình giành được chức vô địch với 3 điểm 10 đến từ ban giám khảo.

Ngay sau khi phần trình diễn trong đêm vừa rồi của Katelyn được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Video bài nhảy của của Katelyn đã thu về hơn 100 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn lượt like, bình luận ngưỡng mộ.

Mọi người đều cảm thấy thán phục trước màn trình diễn xuất sắc của nữ vận động viên 21 tuổi này. Thêm vào đó, sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt liệt từ chính đồng đội của Katelyn cũng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Nhiều người cho rằng chính tinh thần đồng đội đã giúp cho cô nàng trình diễn xuất sắc đến như vậy.  

Được biết, Katelyn đã tập thể dục nhịp điệu từ năm 3 tuổi và đây là niềm đam mê của cô. Trước khi tham dự giải đấu lần này, cô gái 21 tuổi này từng trải qua phẫu thuật lưng nên việc có một phần trình diễn xuất sắc như vậy là rất đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ với báo giới về sự quay trở lại lần này, Katelyn cho hay: “Trong lúc tôi bị thương và phải tránh xa thể dục nhịp điệu tôi đã hiểu ra một điều, đỉnh cao sẽ không phải mãi mãi. Khi bạn ở trên đỉnh cao quá lâu bạn sẽ cảm thấy cuộc sống chỉ có hai màu đen trắng trong khi nó có rất nhiều màu sắc.”

Nữ VĐV thể dục nhịp điệu gây chấn động nước Mỹ với tiết mục dự thi đạt điểm tuyệt đối-1
Cô từng đạt nhiều danh hiệu từ khi bắt đầu tập thể dục nhịp điệu.

Nữ VĐV thể dục nhịp điệu gây chấn động nước Mỹ với tiết mục dự thi đạt điểm tuyệt đối-2
Bắt đầu tham gia môn thể thao này từ năm 3 tuổi, thẻ dục nhịp điệu đã trờ thành niềm đam mê của cô.

Nữ VĐV thể dục nhịp điệu gây chấn động nước Mỹ với tiết mục dự thi đạt điểm tuyệt đối-3
Nữ VĐV thể dục nhịp điệu gây chấn động nước Mỹ với tiết mục dự thi đạt điểm tuyệt đối 3

Nữ VĐV thể dục nhịp điệu gây chấn động nước Mỹ với tiết mục dự thi đạt điểm tuyệt đối-4
Được theo đuổi bộ môn này là niềm hạnh phục của Katelyn


Theo Baodatviet.vn


vận động viên kỷ lục

Tin tức mới nhất