Nữ văn sĩ Tina Yuan hóa thân thành mỹ nhân cổ trang

Nữ tác giả gốc Việt Tina Yuan diện đồ cổ trang, hóa thân thành mỹ nhân cổ xưa khi có chuyến du lịch tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Tina Yuan không còn là cái tên xa lạ với người trẻ Việt cũng như cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Singapore. Tina Yuan (tên thật là Nguyễn Thị Thương), mang trong mình 2 dòng máu Việt – Trung là tác giả gốc Việt được yêu thích với tác phẩm Lỡ Hẹn Paris.

Gần đây, Tina vừa cho ra mắt Có Hẹn Với Bulgaria, cuốn hồi ký về xứ sở hoa hồng – hành trình chính Tina đã trải nghiệm du lịch, khám phá văn hóa, con người và ẩm thực nơi đây.

Yêu thích du lịch, thăm thú, Tina chọn Hàng Châu là điểm đến mới nhất. Tây Hồ, Hàng Châu vào mùa Thu mang vẻ đẹp riêng, có sự hài hòa của phong cảnh vùng đồng bằng sông Trường Giang rộng lớn với nét đẹp cổ xưa. 

Tina Yuan hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trong trẻo, nhẹ nhàng. Kiểu tóc được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc thanh nhã kết hợp với thần thái, khí chất gây thương nhớ cho bất cứ ai ngắm nhìn.

Những năm gần đây, diện cổ phục đã và đang trở thành xu hướng của người trẻ. Những trang phục cổ trang theo từng thời kỳ, triều đại lịch sử được thiết kế theo kiểu truyền thống hoặc cách điệu, đơn giản hóa vô cùng được yêu thích.

Nữ văn sĩ Tina Yuan khoe vẻ dịu dàng với đồ cổ trang tại Hàng Châu - 1

Tina được xem là hình mẫu của nhiều người trẻ nhờ lối sống tích cực, không ngừng phát triển bản thân, kết nối và chia sẻ với cộng đồng. Thành thạo 4 ngoại ngữ, Tina Yuan là cô giáo dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ nhỏ, cô dâu Việt và người lao động Việt Nam tại Singapore.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/nu-van-si-tina-yuan-khoe-ve-diu-dang-voi-do-co-trang-tai-hang-chau-191742.html

cổ trang tạo hình cổ trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao