Nửa đêm, Tuấn Hưng bất ngờ viết tâm thư khó hiểu gửi vợ như thế này...

Tuấn Hưng nhắn nhủ vợ hãy tin ở anh, và với anh thì gia đình quan trọng hơn cả những mối quan hệ khác ngoài xã hội....

Đêm qua (14/1), nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ viết một status khá dài trên trang cá nhân, mang tâm tư nhắn nhủ tới bà xã của mình là Thu Hương. Chỉ sau ít giờ, chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được tới hơn 16.000 lượt "like" từ cư dân mạng.



"Tâm thư" Tuấn Hưng viết gửi bà xã của mình. 

Nguyên văn chia sẻ của Tuấn Hưng dành cho vợ: 

"Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm

Không có bất cứ điều gì có thể đánh đổi tình yêu của anh dành cho em. Anh không dại gì đánh đổi hạnh phúc gia đình của mình vì những cuộc chơi hay bất cứ điều gì hết. Vì với anh: Gia đình là quan trọng nhất. Hãy tin ở tình yêu của anh. Và hãy đặt lòng tin ở công việc và tất cả các mối quan hệ của anh trong cuộc sống.

Đàn ông không thể thiếu anh em, bạn bè. Và họ đều là người luôn tốt với anh trong cuộc sống hàng ngày. Khi em yêu anh, em đã biết anh là người có cuộc sống như vậy mà.

Anh không mong điều gì bây giờ ngoài sự bình yên. Anh không tin bất cứ ai ngoài em. Trong cuộc sống của anh chỉ có hai người phụ nữ là Mẹ anh và em.

Anh yêu em". 


Tuấn Hưng nhắn bà xã: "Hãy đặt lòng tin ở công việc và tất cả các mối quan hệ của anh trong cuộc sống".

Ngay sau chia sẻ của Tuấn Hưng, đông đảo cư dân mạng đã thể hiện sự cảm phục trước tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho bà xã.

Tuy nhiên, cũng có người chưa hiểu vì sao nam ca sĩ lại đặc biệt mong bà xã hãy "tin" ở mình đến thế. Tuấn Hưng mong vợ hãy đặt lòng tin ở công việc và tất cả các mối quan hệ của anh trong cuộc sống. Anh nhấn mạnh gia đình mới là quan trọng nhất, và trong cuộc sống chỉ có hai người phụ nữ là mẹ ruột và vợ mà thôi. 

Ngay sau chia sẻ của Tuấn Hưng, nhiều sao Việt cũng vào bình luận. Trong đó, MC Phan Anh nhắn nhủ tới vợ của Tuấn Hưng rằng: "Tin anh ấy đi Hương". 


Nhiều sao Việt bình luận "tâm thư" viết gửi vợ của Tuấn Hưng. 

Thời gian này, tổ ấm riêng của Tuấn Hưng chuẩn bị đón thành viên thứ tư, khi Thu Hương sắp bước vào tháng thai kỳ cuối cùng. Mới đây, trên trang cá nhân, cô thể hiện tâm trạng hoang mang, lo lắng khi chuẩn bị hạ sinh tiểu công chúa. 

Thu Hương chia sẻ: "Có lẽ vì hai năm qua tình cảm mẹ dành cho anh Su Hào là quá nhiều, chưa kịp chuẩn bị tâm lý có thêm một thiên thần nữa. Và khi biết con gái, tự nhiên lại lo sợ..., sợ mai sau con gái sẽ hay khổ hơn đàn ông. Sợ mai sau ai sẽ làm khổ con thì gia đình mình sẽ xót xa lắm... Phúc Đức tại Mẫu nên mẹ sẽ sống tốt hơn nữa, tích Đức thật nhiều vì các con. Mẹ tự ý thức sẽ phải đẹp hơn, giỏi hơn để các con sẽ không thất vọng về mẹ! Giờ mẹ chỉ mong từng ngày để được gặp con, để không còn cái cảm giác hoang mang này nữa". 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nua-dem-tuan-hung-bat-ngo-viet-tam-thu-kho-hieu-gui-vo-nhu-the-nay-n-108108.html

Vợ Tuấn Hưng Bà xã Tuấn Hưng bé Su Hào Tuấn Hưng viết tâm thư gửi vợ Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất