Nực cười chồng xung phong chở vợ hàng xóm đi làm rồi 'tiện thể' tạt luôn vào nhà nghỉ

Đang ngồi xem ti vi trong phòng nhưng nghe tiếng anh Đoàn hàng xóm lạch cạch mở cửa chồng tôi bật dậy phi ra như con thoi hỏi thăm con trai mới sinh của Đoàn.

Vợ chồng chị Linh, anh Bằng lấy nhau đã 5 năm và có hai cô con gái. Từ khi sinh hai bé ra, anh Bằng làm ăn được hẳn nên anh chị chia tay căn phòng trọ lên ở chung cư.

Hàng xóm cận vách căn hộ mới của nhà chị Linh là cặp vợ chồng Đoàn – Loan, tuổi cũng xấp xỉ vợ chồng chị, cũng có một đứa con gái bằng tuổi con gái thứ hai của chị Linh. Vừa gần bằng tuổi, lại hợp tính nên hai nhà nhanh chóng trở nên thân thiết. Ba đứa trẻ cùng ăn, cùng chơi, xem nhau như chị em.

Hai nhà thường xuyên tổ chức đi dã ngoại cùng nhau. Những lúc có công việc gửi con sang nhà nhau là chuyện bình thường. Một năm rưỡi từ sau khi anh Bằng, chị Linh chuyển về đây ở thì cô Loan hàng xóm lại có bầu bé thứ hai, nhưng cơ thể cô hơi yếu nên chồng cô phải đưa đón Loan đi làm.

Tuy nhiên, do công việc của Đoàn thường xuyên phải đi công tác, nên anh Bằng xung phong chở Loan đi làm thay Đoàn những lúc đó. Nghĩ hai nhà chơi với nhau thân thiết như ruột thịt nên chị Linh cho đó cũng là việc nên làm.


Sự thật khiến người vợ sốc nặng khi biết chồng ngoại tình với cô hàng xóm. Ảnh minh họa

Vậy là trong suốt quá trình hơn 9 tháng mang bầu, Đoàn và anh Bằng thay nhau đưa đón Loan đi làm. Thế nhưng, cả Đoàn và chị Linh không ngờ, trong những ngày Đoàn đi công tác, anh Bằng mỗi lần đi đón Loan thì hai người lại tạt vào nhà nghỉ.

Nhiều phụ nữ lúc mang bầu thay đổi nội tiết tố khiến nhu cầu tình dục tăng cao và Loan cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, một điều mà Đoàn và chị Linh không bao giờ ngờ đến nữa là đây không phải lần đầu anh Bằng và Loan có quan hệ với nhau.

Trước đó cả năm trời hai người đã qua lại với nhau mà hai người kia không hề hay biết. Và cả Loan và anh Bằng đều biết ai mới là chủ nhân thật sự của cái thai trong bụng Loan.

Chị Linh đã trải qua hai lần sinh nở, lại bận rộn con cái và công việc nên nhu cầu tình dục cũng suy giảm trong lúc đó anh Bằng lại đang trong thời kỳ sung mãn. Còn Loan là một phụ nữ phóng khoáng, có nhu cầu mạnh mẽ trong “chuyện ấy” trong khi Đoàn lại thường xuyên đi công tác.

Loan gặp anh Bằng như “cá gặp nước”, cả hai nhanh chóng bắt được tín hiệu của nhau. Lại được thể hai nhà chơi thân thiết nên Đoàn và chị Linh cũng không nghi ngờ gì. Vì vậy, nhiều buổi trưa, anh Bằng và Loan hẹn hò nhau ở nhà nghỉ, thỏa mãn nhu cầu của nhau. Đôi lúc hứng tình, anh Bằng còn sẵn sàng chiều Loan tới “hai hiệp” chỉ với vỏn vẹn hai tiếng rưỡi nghỉ trưa.


(Ảnh minh họa)

Trong những lần quấn lấy nhau ấy, Loan đã mang bầu. Càng có bầu nhu cầu của Loan càng cao. Sau ba tháng đầu kiêng cữ, những lúc chồng đi công tác, buổi tối không nhịn được, Loan lại bắt taxi ra nhà nghỉ rồi gọi điện cho anh Bằng đến.

Lấy lý do đi cà phê với bạn anh Bằng cũng nhanh chóng đến chỗ hẹn với người tình. Có Loan rồi, anh Bằng cũng ít làm chuyện vợ chồng với chị Linh hơn, đôi lúc chị cũng nghi ngờ nhưng rồi chị nghĩ chắc do tuổi tác nên anh cũng ít nhu cầu giống chị.

Chỉ đến khi Loan đi đẻ, khi nghe tin Loan đau đẻ anh Bằng đã tỏ ra sốt ruột đi đi lại lại, muốn đến cả bệnh viện thăm nhưng chị Linh ngăn cản bảo đàn ông ai đến chỗ đó anh mới thôi. Rồi anh lại giục chị Linh gọi điện hỏi thăm, khi biết Loan khó đẻ anh Bằng lại lo lắng ra mặt.

Đến buổi tối, cả nhà đang ngồi xem ti vi, nghe tiếng Đoàn mở cửa lạch cạch về lấy đồ thì anh Bằng vọt ra như tên bắn hỏi chuyện Loan sinh nở thế nào. Nghe tin Loan sinh một cậu con trai nặng 3,3kg kháu khỉnh, anh Bằng thở phào mừng ra mặt. Những chuyện đó không qua được mắt chị Linh. Linh cảm của một phụ nữ cho chị biết có điều gì đó không ổn.

Chị Linh chờ đợi và thuê người theo dõi chồng. Đúng như chị suy đoán, hai tháng sau sinh, nhân lúc chồng đi công tác, Loan để con ở nhà cho bà ngoại trông, hẹn gặp anh Bằng ở nơi cũ. Những bức ảnh thám tử chụp được khiến chị Linh ngỡ ngàng không thể tin vào mắt mình. Để có thêm bằng chứng, chị lấy mấy sợi tóc của đứa con trai mới sinh của Loan và tóc anh Bằng đi xét nghiệm ADN, kết quả đúng như chị dự đoán.

Chị Linh gọi điện cho Đoàn và gửi toàn bộ kết quả qua mail. Chị biết, Đoàn cũng sẽ khó đối diện với sự thật này và cũng không biết cuộc hôn nhân của hai gia đình sẽ đi về đâu nhưng chị không thể giấu sự thật này và dung túng cho hai con người kia được. Đau khổ và thất vọng nhưng chị tự nhủ với bản thân phải mạnh mẽ vì chị còn hai đứa con cần chị chăm sóc.


Theo Gia đình và Xã hội


gia đình Ngoại tình hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất