Nướng đồ chỉ bằng lưới trên sân bóng, 'thánh ăn công sở' khiến người xem rớt nước miếng vì quá hấp dẫn

Đâu cần đến bếp, "thánh ăn công sở" vẫn có một bàn đồ nướng siêu ngon chỉ bằng khung thành mini thôi nhé.

Sau màn nướng thịt chỉ bằng máy sấy tóc, mới đây "thánh ăn công sở" đã trở lại ở clip mở đại tiệc đồ nướng chỉ bằng lưới trên sân bóng. Mở đầu là hình ảnh khi đang ngồi xem bóng đá, Tiểu Dã đã bị một quả bóng rơi suýt trúng người.

Khi nhìn quanh và phát hiện đồng nghiệp đá bóng trong văn phòng, cô nàng đã quyết định tịch thu món đồ này để làm vỉ nướng. Với tài sáng tạo thần sầu, chỉ trong thời gian ngắn chiếc bếp nướng có 1 - 0 - 2 đã được hoàn thành.


"Thánh ăn công sở" trổ tài nướng đồ ăn chỉ bằng lưới đá bóng

Để không bỏ phí bất cứ một giây phút nào của các cầu thủ đang thi đấu trên sân, Tiểu Dã ngồi tại bàn để vừa nướng đồ vừa xem bóng đá. Chỉ trong chốc lát, một bàn đồ nướng gồm thịt bò, xúc xích, tôm,... được bày sẵn trên bàn.

Giống như những clip trước, cô nàng đã mời toàn bộ đồng nghiệp trong văn phòng tới thưởng thức. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. 

Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo không ngờ của cô nàng. Một số khác tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở sống trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất