Nướng gà bằng chậu sứ, 'thánh ăn công sở' lại khiến người xem ngả mũ chào thua

Đặc biệt, trong clip mới đây "thánh ăn công sở" còn chia sẻ hậu trường cho ra đời những sản phẩm có 1 - 0 - 2.

Sau màn chế biến món nướng bằng quạt sưởi, mới đây "thánh ăn công sở" đã trở lại với clip nướng gà bằng chậu sứ trồng cây. Mở đầu clip, khi thấy đồng nghiệp ngồi trong văn phòng ăn cơm, cô nàng đã nghĩ tới việc chế biến một món ăn gì đó để phục vụ bản thân.

Nếu ở các clip trước, Tiểu Dã sử dụng nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, ở sản phẩm này "thánh ăn công sở" đã tự mình đi chợ chuẩn bị mọi thứ.


Tiểu Dã trổ tài nướng gà bằng chậu trồng cây và loạt hình ảnh hậu trường để có các clip nấu ăn siêu đỉnh

Với tài nấu nướng siêu đỉnh, chỉ sau thời gian ngắn món gà bọc giấy bạc được hoàn thành. Đất và lò nướng được trưng dụng từ một chiếc chậu trồng cây trong phòng làm việc. Lọ sơn móng tay của anh bạn đồng nghiệp ngồi kế bên được Tiểu Dã đổ lên phía trên, tận dụng cồn để nhóm lò. Và sản phẩm cuối cùng là món gà nướng thơm phức.

Đặc biệt, trong clip mới đây "thánh ăn công sở" còn chia sẻ hậu trường cho ra đời những sản phẩm có 1 - 0 - 2. Từ việc chuẩn bị ra sao để có nồi lẩu cực chất bằng cây nước nóng lạnh cho tới quá trình chế biến món mỳ sợi.


Món gà nướng có 1 - 0 - 2 của Tiểu Dã (ảnh cắt từ clip)

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và khéo tay của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất