Nướng pizza bằng bóng điện và cồn sống, chắc chỉ có 'thánh ăn công sở' mới làm được điều này

Chỉ với bóng đèn và cồn sống, "thánh ăn công sở" đã có màn nướng bánh siêu đỉnh khiến nhiều người thán phục.

Trải qua 2 tuần "im hơi lặng tiếng", mới đây “thánh ăn công sở” tái xuất với màn nướng pizza bằng bóng đèn và cồn sống. Mở đầu clip, sau khi mua bánh và bị “nẫng tay trên” bởi anh bạn đồng nghiệp, cô nàng đã quyết định một chiếc bánh pizza khác chuộc lỗi với bản thân.
 


Tiểu Dã và màn nướng bánh bằng bóng điện, cồn sống khiền nhiều người ngả mũ chào thua
 

Kết thúc việc nhào nặn bột và hoàn thiện quá trình lên men, Tiểu Dã sử dụng cốc uống nước tán mỏng nguyên liệu. Vẫn phong cách thường thấy, chỉ chế biến đồ ăn từ những thứ có trong văn phòng, "thánh ăn công sở" lấy sầu riêng ở chỗ anh bạn ngồi đối diện và thịt xé sợi phủ lên bề mặt làm nhân bánh.

Cô nàng đặt một bóng điện tròn có công suất lớn lên trên mặt bánh vừa phủ nhân và sử dụng sức nóng của bóng đèn để làm chín pizza. Và khi mặt trong chiếc bánh bắt đầu nóng, cồn sống và bật lửa được sử dụng nướng lớp vỏ bên ngoài.

Nướng pizza bằng bóng điện và cồn sống, chắc chỉ có thánh ăn công sở mới làm được điều này-1
Tiểu Dã nướng bánh bằng cồn sống
 

Ăn bánh phải có chút hoa quả tráng miệng, Tiểu Dã đã dùng toàn bộ số nguyên liệu trong tủ lạnh, tạo hình các con vật bằng trái cây. Chỉ sau thời gian ngắn, một vườn thú đã "tới thăm" bàn làm việc của cô nàng. Đặc biệt, cuối clip "thánh ăn công sở" thể hiện sự khéo tay của mình khi làm một tầng tháp đẹp mắt bằng mì ống, khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên mạng xã hội, clip nướng bánh bằng bóng đèn của Tiểu Dã nhanh chóng thu hút 2 triệu lượt xem, gần 16 nghìn lượt chia sẻ và 100 nghìn lượt thích. Ai cùng tỏ ra thán phục với tài nấu nướng siêu đỉnh của chị đại văn phòng.
 


T.H
Theo Vietnamnet 


Thánh ăn công sở Chị Đại chị đại văn phòng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất