'Ò ó o' của Chi Pu trở thành câu hát 'viral' nhất 3 tháng qua

Không chỉ câu hát "Oh oh oh oh" trở nên phổ biến mà ca khúc "Từ hôm nay" của Chi Pu cũng được nhiều nghệ sĩ, cư dân mạng cover lại.


"Từ hôm nay": "Từ hôm nay em sẽ chẳng mong chờ những vấn vương xa mờ, em sẽ luôn hững hờ... Oh Oh Oh Oh" chính xác là câu hát ám ảnh nhất trong năm 2017. Mặc dù lên án kịch liệt mỗi phần trình diễn của Chi Pu nhưng cư dân mạng lại thường xuyên tìm kiếm loạt hát live, hát chay của cô nàng trên Youtube. 


"Người lạ ơi!": "Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá, người lạ ơi xin cho tôi mượn nụ hôn, mượn rồi tôi trả đừng vội vàng quá", sau trào lưu "em gái mưa, anh trai mưa" thì "người lạ ơi" tiếp tục xuất hiện trong từ điển tiếng lóng của cư dân mạng.


"Em gái mưa": "Nhìn trên cao khoảng trời yêu mà em đã dành cho anh, giờ mây đen quyện thành bão dông tố đang dần kéo đến", không chỉ có câu hát này mà cụm từ "em gái mưa, anh trai mưa" đã xuất hiện phổ biến trong cộng đồng mạng, dùng để gọi tên những mối tình đơn phương không lối thoát.


"Người hãy quên em đi": "Người hãy quên em đi và đừng yêu em nữa nếu anh không còn gì để vương vấn, người hãy quên em đi đừng chờ mong chi nữa tiếc thương gì cho lòng thêm xót xa", "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm với vũ điệu say rượu làm náo loạn các BXH âm nhạc kể từ đầu tháng 12/2017.


"Buồn của anh": "Chạy theo em ở phương trời xa lắm em ơi người ơi tình ơi, chạy đi đâu để có niềm vui vùi chôn nỗi buồn", giọng hát của nam ca sĩ chính không thực sự xuất sắc, giai điệu quá chậm cũng trở thành một nỗi "ám ảnh" cho người nghe.


"Đi để trở về": "Đi thật xa để trở về, đi thật xa để trở về, có một nơi để trở về đi đi để trở về" lại vang lên mỗi khi Tết đến xuân về, đây cũng chính là nỗi lòng của những người con xa quê mong ngóng đoàn tụ cùng gia đình.


"Ghen": "Hai giờ sáng anh gọi em không nhấc máy, không một tin nhắn từ tối qua" sau khi bài hát này lên sóng, nhiều bạn nữ đã trêu đùa rằng thức đến hơn 2h sáng mà vẫn chẳng thấy Erik gọi điện thoại.


"Nơi này có anh": "Cầm tay anh, tựa vai anh kề bên anh nơi này có anh, gió mang câu tình ca, ngàn ánh sao vụt qua nhẹ ôm lấy em", chỉ với những lời thủ thỉ dịu dàng như vậy thôi "Nơi này có anh" đã trở thành thánh ca Valentine 2017.

 


"Chiều hôm ấy": "Chẳng ai có thể hiểu nổi được trái tim khi đã lỡ yêu rồi chỉ biết trách bản thân đã mù quáng trót yêu một người vô tâm", JayKii đã trở thành giọng ca trẻ được nhiều khán giả hâm mộ sau khi bài hát này được phát hành.


"Yêu là thathu": Các bạn thấy định nghĩa về tình yêu của Only C có đúng không? "Tình yêu như món quà khi có nhau đừng quên là từng vui khóc cùng nhau và cớ sao ta vội muốn cách xa?".

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Em gái mưa Hương Tràm Chi Pu Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất