Ô tô lấn làn, nam thanh niên tức mình đạp gẫy luôn gương chiếu hậu

Đang tắc đường, ô tô lại đi lấn vào làn xe máy khiến nhiều người bực bội, một thanh niên tiến lên đạp gẫy luôn gương xe.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi xe máy đạp gãy gương của xe ô tô đi lấn làn.

Theo nội dung clip, vụ việc nói trên xảy ra ở một đoạn đường tại ngã 3 Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Được biết, clip được camera hành trình của người này ghi lại và chia sẻ lên mạng thu hút được quan tâm của dư luận.


Clip ghi lại toàn bộ sự việc

Thời điểm ghi hình, trên đường có rất nhiều phương tiện bị ùn ứ, xe ô tô đi thành nhiều hàng, di chuyển chậm, trong khi đường có dải phân cách giữa, có vạch phân chia làn đường rất rõ. 

Điều đáng nói là trong lúc tắc đường thì một chiếc xe ô tô 7 chỗ màu ghi xám nối đuôi sau chiếc xe khách 16 chỗ đang di chuyển lấn hết đường của những người đi xe máy.

Những chiếc xe máy muốn di chuyển lên phía trước phải đi trên nắp cống thoát nước, khiến nhiều người bức xúc.

Nóng mắt vì bị ô tô lấn làn, nam thanh niên lái xe máy có gắn camera đã đi vượt lên, dùng chân đạp gãy gương chiếu hậu của xe ô tô 7 chỗ rồi phóng xe đi.

Ô tô lấn làn, nam thanh niên tức mình đạp gẫy luôn gương chiếu hậu-1
Nhiều người không hài lòng với cách xử lý của nam thanh niên

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người "hả lòng hả dạ" khi có người đã xử lý hành vi lấn làn một cách bất chấp của tài xế ô tô này.

Tuy nhiên, cũng có người chưa hài lòng với cách xử lý của nam thanh niên. Thay vì nhắc nhở nhẹ nhàng thì người này lại đạp gẫy gương chiếu hậu ô tô. Điều này cho thấy đây là hành vi phá hoại tài sản của người khác, tạo hình ảnh tiêu cực khi tham gia giao thông.

Do đó, trong quá trình tham gia giao thông nếu gặp các trường hợp tương tự thì chúng ta cần bình tĩnh, nhắc nhở để nâng cao ý thức các tài xế để tạo nét văn hóa tham gia giao thông thân thiện, tốt đẹp.

Đ.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-to-lan-lan-bi-nam-thanh-nien-di-xe-may-dap-gay-guong-chieu-hau-n-313804.html

lái xe tài xế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao