Ở tuổi 42, Đan Trường để tóc undercut nhảy bốc lửa hát 'Tình đơn phương'

Mặc dù ở tuổi 42 nhưng Đan Trường vẫn giữ được vẻ điển trai, trẻ trung như thời mới đi hát.

Là một trong những ca sĩ thuộc thế hệ vàng son của Vpop, cho đến thời điểm này Đan Trường vẫn là cái tên được khán giả hâm mộ vô cùng yêu thích. Nam ca sĩ không còn xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình hay show ca nhạc trong nước mà tập trung cho gia đình và bay show hải ngoại.

Khán giả chỉ có dịp được thưởng thức giọng ca của anh trong một vài chương trình ca nhạc phòng trà ấm cúng. Những năm gần đây, giọng ca Mãi mãi một tình yêu đã không còn ồ ạt ra mắt MV hay album như xưa mà thường làm mới lại những hit cũ theo yêu cầu của khán giả.

Trong một đêm nhạc phòng trà gần đây, Đan Trường đã tái hiện loạt hit Tình đơn phương, Ảo mộng tình yêu version 2018. Các ca khúc cũ được làm mới theo phong cách sôi động, trẻ trung hợp với thị hiếu âm nhạc bây giờ. Khác hẳn với hình ảnh Đan Trường thư sinh, "đầu quyển vở", anh để tóc undercut và nhảy bốc lửa cùng vũ đoàn. Hình ảnh này khá lạ lẫm với những ai yêu thích Đan Trường của Nắng sân trường, Tình khúc vàng, Mưa trên cuộc tình.


Đan Trường với "đầu quyển vở" huyền thoại


Tới năm 2018 anh cũng đã đổi thành tóc undercut rồi

"Kiểu đầu Đan Trường" là một trong những kiểu tóc thời thượng của nam giới ở những năm 1990 và đầu những năm 2000. Mới đây, Đan Trường quyết định thử nghiệm kiểu tóc undercut. Tuy nhiên, kiểu đầu mới của anh lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều người cho rằng Đan Trường chỉ hợp với kiểu tóc "quyển vở" năm nào.

Mặc dù thay đổi vẻ bề ngoài và phong cách trình diễn nhưng Đan Trường vẫn nhận được vô số lời khen với gương mặt "không tuổi", điển trai như ngày đầu đi hát. 

Cách đây khoảng 20 năm, Đan Trường là một trong những ngôi sao sáng của Vpop. Nhắc đến Đan Trường, nhiều người vẫn còn nhớ đến mái tóc "bổ luống" huyền thoại làm mưa làm gió một thời hay những video ca nhạc đậm chất kiếm hiệp.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Đan Trường

Tin tức mới nhất