Ở với Hằng 'Túi', con trai Bella ngày càng bụ bẫm, được dùng xe đẩy nhập khẩu

Cậu bé Peter - con trai Bella sau khi được Hằng "Túi" chăm sóc có một cuộc sống đầy đủ, vui vẻ.

Kể từ sau khi đưa bé Peter về nhà nuôi, Hằng "Túi" chỉ cập nhật 1-2 lần tình hình sức khỏe của cậu bé. Tuy nhiên, con trai Bella luôn là chủ đề được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm.

Ở với Hằng Túi, con trai Bella ngày càng bụ bẫm, được dùng xe đẩy nhập khẩu-1
Chị Bích Hằng chia sẻ hình ảnh đại gia đình đi đón con gái lớn tan học. Cậu bé Peter cũng đứng ở phía xa đón chị. 

Hằng "Túi" trước đó từng chia sẻ rằng, cô không muốn đăng tải quá nhiều hình ảnh của Peter. Vì người không hiểu sẽ cho rằng, cô lợi dụng cậu bé để đánh bóng tên tuổi. Thỉnh thoảng giải đáp trí tò mò của mọi người, hot mom này vẫn "cố tình" để lẫn một chút hình ảnh của Peter cùng với các con của mình, để mọi người thấy được bé đang sống như thế nào.

Ở với Hằng Túi, con trai Bella ngày càng bụ bẫm, được dùng xe đẩy nhập khẩu-2Ở với Hằng Túi, con trai Bella ngày càng bụ bẫm, được dùng xe đẩy nhập khẩu-3Ở với Hằng Túi, con trai Bella ngày càng bụ bẫm, được dùng xe đẩy nhập khẩu-4
Peter có người chăm sóc riêng và dùng đồ hàng hiệu giống các con của chị Hằng

Trong hình ảnh mới nhất mà bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng khoe lên Facebook cá nhân khi cả gia đình cùng đi đón con gái lớn tan học về, cậu bé Peter đáng yêu đang ngồi trên chiếc xe đẩy giống với bé Sữa (con trai Hằng "Túi). Có thể thấy, cậu bé được gia đình cô chăm sóc và yêu thương như con cái trong nhà.

Các mẹ bỉm sữa thì không ngừng khen ngợi, xuýt xoa vì cậu bé may mắn được Bích Hằng nhận nuôi. Thậm chí, con trai Bella còn được sử dụng các vật dụng đắt tiền từ quần áo cho đến xe đẩy.

Trước đó, hot mom này bật mí Peter được dùng sữa nhập ngoại, có giá đắt không kém những loại sữa mà các con cô đang dùng. Rất có thể, sang năm khi chưa được về với mẹ ruột, Peter sẽ được cho đi học tại ngôi trường quốc tế nổi tiếng cùng với 3 bé Su, Sóc, Sữa. 

Ở với Hằng Túi, con trai Bella ngày càng bụ bẫm, được dùng xe đẩy nhập khẩu-5
Peter lên cân sau khi được mẹ Hằng chăm sóc 

Ở với Hằng Túi, con trai Bella ngày càng bụ bẫm, được dùng xe đẩy nhập khẩu-6
Ở với Hằng Túi, con trai Bella ngày càng bụ bẫm, được dùng xe đẩy nhập khẩu-7
Cậu bé ngày càng trở nên kháu khỉnh, đáng yêu

 


Theo Báo Đất Việt


Hot mom Hằng Túi Bella

Tin tức mới nhất