Oan gia ngõ hẹp: Selena Gomez vừa diện lại chiếc váy từng suýt làm Bella Hadid lộ hàng

Không chỉ từng cùng hẹn hò với The Weeknd, Selena Gomez và Bella Hadid còn vừa có một vụ đụng hàng khá "oan gia".

Selena Gomez và Bella Hadid vốn chẳng có "dây mơ rễ má" gì với nhau cho đến khi Selena hẹn hò với The Weeknd, tình cũ của Bella. Một người là ca sỹ đình đám, một người là chân dài triển vọng, chẳng có chút liên quan nhưng vì cùng chia sẻ đôi chút lịch sử tình trường mà hai cô nàng này không tránh khỏi bị đặt lên bàn cân so sánh.

Và mới đây, khi Selena vừa chia tay The Weeknd thì dân tình bất ngờ "khui" được một vụ đụng hàng đầy thú vị giữa cô và Bella.
 

Oan gia ngõ hẹp: Selena Gomez vừa diện lại chiếc váy từng suýt làm Bella Hadid lộ hàng-1
Selena Gomez và chiếc váy lấp lánh vô cùng gợi cảm trong MV "Wolves" mới lên sóng.

Chẳng là trong MV "Wolves" vừa lên sóng, Selena đã diện hàng loạt bộ cánh vô cùng sexy. Trong số đó, đáng chú ý nhất là chiếc váy màu bạc lấp lánh với phần cổ khoét sâu hun hút khoe triệt để vòng 1 gợi cảm đến từ Alexandre Vauthier, thương hiệu "chuyên trị" những thiết kế táo bạo. Có thể nói đây chính là một trong những chiếc váy lộng lẫy và quyến rũ nhất mà ngôi sao 25 tuổi từng khoác lên mình. Được biết,người chọn cho Selena thiết kế này cũng như đảm nhiệm phần phục trang của nữ ca sỹ trong MV "Wolves" là stylist Chris Classen.
 

Oan gia ngõ hẹp: Selena Gomez vừa diện lại chiếc váy từng suýt làm Bella Hadid lộ hàng-2
Chiếc váy này là một thiết kế nằm trong BST Haute Couture Thu 2017 của thương hiệu Alexandre Vauthier.

Vậy nhưng, chẳng rõ khi chọn cho Selena Gomez chiếc váy lóng lánh này, vị stylist có biết rằng nó đã từng được Bella Hadid diện hay không. Đúng vậy, chiếc váy đã được người mẫu 21 tuổi trình diễn trên sàn runway ra mắt BST Haute Couture Thu 2017 của thương hiệu Alexandre Vauthier. Khi đó, Bella chính là vedette của show diễn và thiết kế này cũng là thiết kế "đinh" của BST.
 

Oan gia ngõ hẹp: Selena Gomez vừa diện lại chiếc váy từng suýt làm Bella Hadid lộ hàng-3
Chiếc váy từng được Bella Hadid trình diễn trên sàn runway hồi tháng 7 vừa qua.

Có khả năng Selena Gomez sẽ không vui vẻ gì khi phát hiện ra mình "mặc sau" nhưng kỳ thực, Bella Hadid cũng chẳng mấy dễ chịu gì cho cam khi diện chiếc váy này trên sàn diễn. Lần đó, vì chiếc váy có thiết kế xẻ cao quá hiểm hóc mà nàng mẫu đã không thể sải bước thật tự nhiên, vừa đi vừa phải đưa hai tay ra giữ váy để tránh "lộ hàng".
 

Oan gia ngõ hẹp: Selena Gomez vừa diện lại chiếc váy từng suýt làm Bella Hadid lộ hàng-4
Khi trình diễn chiếc váy này, Bella Hadid đã khá vất vả vì vừa đi vừa phải giữ váy khư khư để tránh "lộ hàng".

Theo Trí Thức Trẻ


Bella Hadid Selena Gomez

Tin tức mới nhất