Obama mang dép xỏ ngón, đội mũ lưỡi trai ngược đi nghỉ

Hình ảnh cựu tổng thống Mỹ mặc trang phục đời thường với quần soóc, dép xỏ ngón và mũ lưỡi trai đội ngược được cộng đồng mạng thích thú quan tâm và chia sẻ.



Obama đội mũ lưỡi trai ngược đi nghỉ : Ông Obama và vợ đang đi nghỉ ở Quần đảo Virgin thuộc Anh, cựu tổng thống mặc trang phục giản dị đời thường với quần soóc, dép xỏ ngón và đội mũ lưỡi trai ngược.

Trong khi nước Mỹ và thế giới bàn luận về các sắc lệnh hành pháp gây tranh cãi của tân Tổng thống Donald Trump, ông Barack Obama đang thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đầu tiên sau 8 năm ở Nhà Trắng với tư cách thường dân.

Ông Obama và vợ đang đi nghỉ ở Quần đảo Virgin thuộc Anh. Cựu tổng thống mặc trang phục giản dị đời thường: quần soóc, dép xỏ ngón và đội mũ lưỡi trai ngược.

Trong khi đó, bà Michelle diện thời trang theo phong cách bãi biển, đội mũ cói đi dạo bên chồng. Obama đã vẫy tay khi nhìn thấy các phóng viên ghi hình ông.

Obama mang dep xo ngon, doi mu luoi trai nguoc di nghi hinh anh 1

Vợ chồng Obama đi dạo cùng nhau trong chuyến nghỉ dưỡng ở đảo Virgin của Anh. Ảnh chụp màn hình.

Đoạn video quay lại cảnh này được một biên tập viên Huffington Post đăng trên Twitter hôm 1/2 và nhanh chóng được lan truyền, tới nay đã có hơn 70.000 lượt chia sẻ.

Trên mạng xã hội, một số người nói đùa rằng Obama sẽ từ bỏ chính trị, bởi trông ông có vẻ đang rất thư giãn thưởng thức chuyến nghỉ dưỡng ở nước ngoài.

"Ông ấy (Obama) thực sự không về nữa đâu. Nhìn cách ông ấy đội mũ là biết", tài khoảnTwitter có tên Roddy_rod bình luận. Nhưng cũng nhiều người hy vọng Obama sẽ quay trở lại chính trường.

Sau lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump hôm 20/1, ông Obama cùng vợ có chuyến đi nghỉ đầu tiên sau khi chia tay Nhà Trắng với điểm đến đầu tiên là thành phố Palm Springs, bang California.

Quần đảo Virgin của Anh là địa điểm dừng chân tiếp theo. Tối 23/1, vợ chồng cựu tổng thống đến đây bằng máy bay riêng của tỷ phú Anh Richard Branson.

 

Theo Zing


obama đi nghỉ tổng thống Mỹ mặc trang phục đời thường tin Obama tin tức Tổng thống Mỹ Obama

Tin tức mới nhất