Ốc Thanh Vân bàng hoàng xót xa nhận tin bố qua đời không kịp nhìn mặt lần cuối

"Chiều nay con đi quay, bố ở nhà bố ngủ và đi luôn. Bố không đợi con về. Con nghe tin chạy về đến nhà là bố đi rồi", Ốc Thanh Vân viết.

Khuya 11/7, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân bất ngờ viết bức tâm thư dài chia sẻ về người bố vừa qua đời sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Theo lời kể của Ốc Thanh Vân, cô có một lịch trình quay hình vào buổi chiều qua. Tuy nhiên, khi đang mải miết với công việc, nữ diễn viên đột ngột gặp phải cú sốc tinh thần khi nhận tin dữ bố ruột đã mãi mãi chìm vào trong "giấc ngủ".
 


Tâm thư xúc động của Ốc Thanh Vân về người bố vừa mới qua đời.
 

Ốc Thanh Vân cho biết, bố của cô bị ngã từ tháng 12 năm ngoái. Sau cú ngã đau đớn, ông đã nằm liệt giường, không thể đi lại hay ăn uống bình thường.

Thời gian đó, nữ diễn viên và chồng đã thay nhau chăm sóc bố. Vì mong bố nhanh chóng khỏe mạnh, cô đã ăn chay và hàng ngày cầu nguyện. Kể lại giai đoạn khó khăn, Ốc Thanh Vân không khỏi xót lòng.

"Sau cú ngã của bố hôm cuối tháng 12. Con chưa nguôi nỗi ân hận là không thể túc trực với bố để bố ngã, để bố chịu đau đớn quá. Chưa bao giờ con hoảng đến thế. Trong một tích tắc con nghĩ rằng bố không qua khỏi. Máu bố ở khắp nơi, con sợ lắm bố ơi", nữ diễn viên xót xa.
 


Ốc Thanh Vân xót xa khi bố qua đời.
 

Tuy nhiên, điều khiến Ốc Thanh Vân cảm thấy bất lực và hối tiếc nhất là khi không thể ở bên bố trong giây phút "sinh ly tử biệt". Nhận tin dữ khi đang mải mê với công việc tại phim trường, nữ diễn viên không khỏi bàng hoàng.

"Chiều nay con đi quay, bố ở nhà bố ngủ và đi luôn. Bố không đợi con về. Con nghe tin chạy về đến nhà là bố đi rồi... Nhưng, giờ con phải chấp nhận rồi bố ạ. Con đang nằm gần chỗ bố nằm thôi, xung quanh nhang khói và con hiểu là việc gì đến cũng phải đến", Ốc Thanh Vân nghẹn đắng.

Phía cuối bức tâm thư, nữ diễn viên mường tượng ra khung cảnh người bố đáng kính ra đi một cách nhẹ nhàng, thanh thản. Cô tự hứa với bản thân sẽ sống thật tốt và chăm lo chu đáo cho gia đình để người bố yên lòng khi đã về với cõi vĩnh hằng. 

"Bố đi chơi một vòng cho mát đi bố. Con vẫn tiếp tục sống tốt, sống thật tốt, lo cho gia đình và các cháu của bố! Bố cứ yên tâm, có con đây! Có gia đình, có mọi người đông đủ bố ạ. Hãy về gặp con trong giấc mơ bố nhé! Con thương và nhớ bố", Ốc Thanh Vân trải lòng.
 


Nữ diễn viên hứa sẽ sống thật tốt khi bố không còn nữa.
 

Bức tâm thư Ốc Thanh Vân gửi người bố mới qua đời đã "chạm đến trái tim" của nhiều khán giả. Nhiều sao Việt như ca sĩ Đoan Trang, Vy Oanh, Ưng Đại Vệ, MC Phan Anh, hoa hậu Diễm Hương... cùng đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến Ốc Thanh Vân và mong cô sớm vượt qua nỗi đau này.
 


Sao Việt gửi lời chia buồn tới Ốc Thanh Vân.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-bang-hoang-xot-xa-nhan-tin-bo-qua-doi-khong-kip-nhin-mat-lan-cuoi-n-125889.html

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao