Ốc Thanh Vân bực mình phải nói khi bị mang tiếng kênh kiệu, chèn ép Chi Pu

Ốc Thanh Vân lên chia sẻ khi nhận được những bình luôn tiêu cực công kích từ các fans của Chipu.

Tham gia trong chương trình show truyền hình thực tế "Giọng ải giọng ai" cùng với Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Ốc Thanh Vân trong số phát sóng tập 4 vừa qua có Chipu và Gil Lê. Trong khi, Gil Lê về với đội của Trấn Thành và Thu Trang thì Chipu lại chung nhà với Trường Giang và Ốc Thanh Vân. Để gây ấn tượng, tạo tiếng cười cho người xem hai đội đã thoải mái so tài "chặt chém" nhau trên ghế nóng.

 

Tuy nhiên, những giây phút cao hứng đó của các thành viên đã khiến nhiều fans thấy bất bình cho thần tượng và có những lời bình luận thiếu thiện ý với những thành viên khác. Trong đó, điển hình là phản ứng của các fans Chipu với Ốc Thanh Vân. Những bình luận không hay đó đã vô tình lọt vào mắt Ốc Thanh Vân khiến cô cảm thấy không hài lòng. Mới đây, chị Ốc đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ về việc này trên trang cá nhân. 

 

 

Tâm sự của Ốc Thanh Vân: Tôi sợ các bạn fan cuồng nhưng bất chấp quá! Đọc bình luận của các bạn trong page "Giọng ải giọng ai" mà buồn hết sức. Các bạn gọi tôi là con này con kia, mụ này mụ kia, các bạn nói chị "thiếu chuyên nghiệp", các bạn có thực sự hiểu "chuyên nghiệp" là gì không? Xin nói với các bạn chị là người ý thức tuyệt đối về cụm từ này và không để ai phàn nàn mình về sự chuyên nghiệp.


Các bạn. Gil và Chi Pu quá xá dễ thương. Chị Ốc và tất cả mọi người trong chương trình đều yêu quí cũng như ngưỡng mộ tài năng của hai em. Show giải trí nên: ăn hiếp, chặt chém, tỏ thái độ "nguy hiểm".. là vui, là vui thôi.

 


Anh Giang hay chê chị Ốc đó, Trấn Thành hay chê Thu Trang đó, có ai khó chịu đâu! Chặt qua chặt lại cũng là gây cười đó các bạn ơi. Làm gì có chuyện ghét nhau hay kênh kiệu, tỏ thái độ "ngôi sao" hay "đàn chị" gì ở đây??? Tôi là người thân thiện nhất quả đất đó!


Tập các bạn coi có Gil và Chi Pu chơi là tập quay đầu tiên, nên mọi người còn hơi "dò" nhau một chút, vì show mới nên cũng người này nhường người kia nói để tránh chồng chéo lên nhau. Đó là lí do các bạn thấy tập này có vẻ "không vui" bằng các tập khác, vì sau tập này ai cũng quen rồi và khuấy động mọi thứ hết mình luôn.


Trời ơi, một chương trình quay dài lắm, video là cắt dựng hết rồi các bạn, biên tập chỉ lấy khúc nào "hấp dẫn" thôi. Tập nào cũng vậy, có người xàm, có người nói nhiều, có người "lày", có người "nguy hiểm", có người "khó tính", có người đóng "vai ác"... các bạn đừng tưởng thiệt, được không?? Vậy mới nhiều màu sắc, ai cũng như ai làm sao vui nữa??

 


Biết là các bạn thần tượng Chi Pu nhưng làm ơn nói cái gì cũng suy nghĩ chút, đừng tự áp đặt và mặc định người khác. Tội nghiệp chị Ốc, và anh Giang. Không có ai lấn lướt và ăn hiếp thần tượng của các bạn đâu. Ai trong chương trình cũng yêu quí và chơi hết mình cùng nhau. Khi góp ý mà người chơi thắng là tụi tôi mừng húm luôn.


Túm lại, bớt nói lời khó nghe. Fan thông minh là bảo vệ thần tượng mình nhưng không vì vậy mà đạp người khác bằng sự kích động của mình một cách vô lý. Chị Ốc chúc mừng Chi Pu với những thành công rực rỡ gần đây. Em quá giỏi! Tôi thương tôi cưng muốn chết đi nghĩ sao nói tui vậy trời???

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Chipu Ốc Thanh Vân Chi Pu

Tin tức mới nhất