Ốc Thanh Vân bức xúc trước thông tin Mai Phương sốc thuốc qua đời

"Mọi người đừng tin ba cái tin vịt hay hết hồn bởi cách cắt ghép, giật tít shock nhé! Kẻ nào viết bài như thế, nghiệp chết!", Ốc Thanh Vân bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân Ốc Thanh Vân không khỏi bức xúc trước thông tin sai lệch về tình hình của diễn viên Mai Phương. Theo đó, một số trang tin chia sẻ hình ảnh cùng những tiêu đề như "Mai Phương không may qua đời vì sốc thuốc" hay "Mai Phương đột ngột qua đời vì sốc thuốc"...
 

Ốc Thanh Vân bức xúc trước thông tin Mai Phương sốc thuốc qua đời-1
Những tin đồn Mai Phương qua đời xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.


Trước những thông tin lan truyền sai về bệnh tình của diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân khá bức xúc. Ngay lập tức, cô lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Nữ MC cho biết Mai Phương vẫn ổn và thần sắc cũng tươi hơn rất nhiều. Ốc Thanh Vân khuyên mọi người không nên tin những trang tin cắt ghép, giật tít gây sốc nhằm câu view.

Đồng thời, bà mẹ 3 con khẳng định nữ diễn viên đang chiến đấu với bệnh tật và tình hình vô cùng khả quan. Cụ thể, cô viết: "Em vẫn đang ổn nhé mọi người, cả nhà nhìn thấy thần sắc em tươi không? Mọi người đừng tin ba cái tin vịt hay hết hồn bởi các trang tin cắt ghép, giật tít shock nhé. Kẻ nào viết bài như thế, nghiệp chết.
 

Ốc Thanh Vân bức xúc trước thông tin Mai Phương sốc thuốc qua đời-2
Ốc Thanh Vân bức xúc trước thông tin bịa đặt về bệnh tình của Mai Phương.


Tất nhiên là em vẫn đang chiến đấu với bệnh, nhưng hiện tại tình hình tốt, bác sĩ nói yên tâm, cứ lạc quan điều trị! Việc này còn dài, mất nhiều thời gian và tốn kém. Nhưng có tinh thần thì có hi vọng, cả nhà ha!

Ốc đang cho tụi nhỏ đi chơi công viên, cả đám đang ngủ gục đây. Tranh thủ viết vài dòng. Cảm ơn cả nhà đã đọc".
Đính kèm đó là hình ảnh vui vẻ bên Mai Phương trước khi Ốc Thanh Vân đi Mỹ.

Lời chia sẻ của nữ MC nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ở bên dưới phần bình luận, khán giả không khỏi bức xúc trước những thông tin gây hiểu lầm, hoang mang. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe tới Mai Phương và mong cô chóng khỏe để chăm lo cho con gái Lavie. 

"Ngày nào em cũng trả lời tin mọi người lo lắng cho Phương vì đọc được mấy cái tin cố ý ghi như vậy để câu view. Thiệt là ác nhân thất đức" ,"Chúc em Mai Phương mạnh khỏe em nhé và chúc Ốc luôn lạc quan để là nơi chỗ dựa tình thần cho Mai Phương"... là những tình cảm người hâm mộ, bạn bè gửi đến cho nữ diễn viên. 
 

Ốc Thanh Vân bức xúc trước thông tin Mai Phương sốc thuốc qua đời-3

Ốc Thanh Vân bức xúc trước thông tin Mai Phương sốc thuốc qua đời-4
Hình ảnh mới nhất của Mai Phương được Ốc Thanh Vân đăng tải.

Trước đó, Mai Phương được chuẩn đoán bị ung thư phổi. Sau nhiều ngày điều trị tích cực, nữ diễn viên được các bác sĩ tạm thời cho xuất viện về nhà để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo.

Dù đáp ứng tốt với thuốc điều trị nhưng theo danh hài Thúy Nga tiết lộ sức khỏe của Mai Phương vẫn còn rất yếu. "Em vừa chạy thuốc hơi mệt nên không nói được nhưng được cái miệng luôn nở nụ cười trên môi nên nhìn vẫn còn xinh xắn lắm. Cố gắng vui vẻ em nhé, biết đâu nhờ nụ cười của tinh thần lạc quan sẽ giúp em khỏi bệnh", nữ danh hài chia sẻ. 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-buc-xuc-ve-tin-mai-phuong-qua-doi-vi-soc-thuoc-n-166200.html

diễn viên Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất