Ốc Thanh Vân phủ nhận ly hôn, hé lộ cuộc sống ở Australia: Đôi khi đuối lắm

Ốc Thanh Vân thừa nhận việc định cư ở nước ngoài không phải "cuộc dạo chơi" mà cô đã phải tính toán rất kỹ lưỡng.

Trong buổi livestream trò chuyện với khán giả, NSƯT Thanh Vân (Ốc Thanh Vân) thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô và các con tại Australia.

Ốc Thanh Vân cho hay, hiện tại cô chủ yếu ở Australia cùng các con còn chồng vẫn sống ở Việt Nam, mỗi tháng qua thăm vợ con một thời gian rồi về. Cũng vì việc này mà nữ nghệ sĩ vướng tin đồn đã ly hôn chồng.

Cô khẳng định: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc đây nè. Trí Rùa đi đi lại lại giữa Việt Nam và Australia còn tôi thì ở đây túc trực luôn vì còn lo cho các con nữa.

Người ta "tình" quá trời nè mà mọi người nói hình như đã "bye bye" nhau chỉ vì đứa ở Việt Nam đứa ở Australia. Từ bữa tới giờ anh ấy qua mấy lần rồi, bây giờ cũng đang ở đây nè".


Ốc Thanh Vân chia sẻ với khán giả về cuộc sống ở Australia.

Ốc Thanh Vân chia sẻ, thông thường mỗi tháng chồng cô sẽ qua Australia thăm vợ và các con. Việc anh còn ở Việt Nam là vì cần chăm lo cho mẹ ruột của cô: "Mẹ tôi nhiều tuổi rồi, phải chi mẹ khỏe mạnh thì tôi đưa mẹ sang đây luôn. Nhưng mẹ tôi gần đây yếu lắm, bị đau ở đầu gối nên không tiện đi lại".

Nữ nghệ sĩ khẳng định cô đi nước ngoài định cư không phải vì "cú sốc" nào: "Tôi đi định cư không phải vì có nhu cầu đổi đời hay vì sốc tâm lý gì cả. Tôi nghĩ sự thay đổi này phù hợp với cuộc sống của mình và các con".

Ốc Thanh Vân cũng nhận định cuộc sống ở nước ngoài không dễ dàng như mọi người nghĩ: "Sống ở quốc gia khác không đơn giản là cứ mua nhà rồi dọn sang sống đâu mọi người. Đây là "cuộc cách mạng" đối với cuộc đời của người quyết định đi định cư. Nói chung đó là câu chuyện rất dài chứ không phải cuộc dạo chơi".

Ốc Thanh Vân phủ nhận ly hôn, hé lộ cuộc sống ở Australia: Đôi khi đuối lắm-1
Nữ nghệ sĩ thừa nhận cuộc sống ở nước ngoài không hề dễ dàng.

Cô khẳng định bản thân cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khi mới định cư ở Australia: "Đương nhiên khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy rất "đuối" nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

Dù ở Australia, Ốc Thanh Vân vẫn theo dõi tình hình của bé Lavie - con gái Mai Phương. Nữ nghệ sĩ tiết lộ: "Bé Lavie vẫn khỏe, cô bảo mẫu đang chăm con rất tốt".

Ốc Thanh Vân phủ nhận ly hôn, hé lộ cuộc sống ở Australia: Đôi khi đuối lắm-2
Ốc Thanh Vân: "Khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng".

Hiện tại, Ốc Thanh Vân và các con đã ổn định cuộc sống tại Australia. Nữ nghệ sĩ vẫn điều hành công việc kinh doanh tại cả Việt Nam và Australia. Trong khi đó, 3 con của cô đã đến trường, 2 bé còn được học vượt cấp.

Ốc Thanh Vân khẳng định dù các con đã thay đổi môi trường sống nhưng cô vẫn để cả 3 con giữ tên tiếng Việt chứ không đổi sang tiếng Anh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/oc-thanh-van-phu-nhan-ly-hon-he-lo-cuoc-song-o-australia-doi-khi-duoi-lam-ar859632.html?fbclid=IwAR1HfOps8JwysWIXn_2Gf3p9ZPjNB5oyEe7X0S419OcbJNwRFYTErjS42gI

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao