Olympic 2018: Bị tuột áo khi đang biểu diễn, nữ vận động viên 'chữa cháy' khiến cả thế giới phải chú ý

Trước sự cố trang phục, nữ vận động viên Hàn Quốc Yura Min đã nhanh trí "chữa cháy" bằng việc đổi động tác diễn và kết thúc phần thi bằng nụ cười tươi rói. Cô trở thành tâm điểm chú ý của báo chí quốc tế.

Trong ngày hôm qua 12/2, nhiều báo quốc tế như New York Times, Business Insider hay Time đều đăng tải thông tin về nữ vận động viên 22 tuổi người Hàn Quốc, Yura Min sau khi cô gặp sự cố trang phục trên sân băng. Điều đáng chú ý là bất chấp sự cố ngoài ý muốn, nữ vận động viên trẻ tuổi này vẫn tập trung cho phần biểu diễn của mình.

Theo đó, trong phần thi trượt băng nghệ thuật với bạn diễn là Alexander Gamelin tại Thế vận hội Olympic 2018, Yura Min bị bung cúc áo sau lưng khiến phần vai tụt xuống. Trước nguy cơ bị lộ vòng 1, cô gái trẻ này đã nhanh trí đổi động tác để có thời gian kéo áo lên và kết thúc phần thi với nụ cười rất tươi.

"Tôi hứa sẽ tự khâu lại bộ trang phục biểu diễn để sử dụng tiếp sau đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả đã cổ vũ để chúng tôi có thể tiếp tục trình diễn cho tới cuối bài thi. Tôi đã không làm được như vậy nếu không có các bạn. Cảm ơn!", Yura Min chia sẻ với báo giới sau phần thi của mình.

Olympic 2018: Bị tuột áo khi đang biểu diễn, nữ vận động viên chữa cháy khiến cả thế giới phải chú ý-1
Yura Min gặp sự cố trang phục khi đang biểu diễn trên sân băng

Yura Min cùng đồng đội Alexander Gamelin kết thúc bài biểu diễn ở vị trí thứ 9/10.
 

Mộc
Theo Vietnamnet


Olympic 2018

Tin tức mới nhất