Ôm quả đắng vì tin thầy bói kiểm soát chồng ngoại tình

Nhìn cô ta chả ai nghĩ là trẻ tuổi như vậy mà đã là thầy cao tay đâu. Từ ngày theo cô ta, tôi cảm giác yên tâm hẳn. Cô ta giống như trợ thủ đắc lực giúp tôi quản lý ông chồng một cách siêu hiệu quả.

Từ trước nay tôi vẫn tin rằng con người có số. Tôi lấy chồng tôi cũng do có căn cơ trước mà nên. Vì vậy nên khi nghe nói đến tuổi 40 chồng tôi thành đạt sẽ đâm ra giở thói ngoại tình , tôi lo sợ lắm. Bởi chồng tôi không chỉ đẹp trai mà còn giỏi kiếm tiền nữa. Đã thế tôi lại bằng tuổi với chồng. Phụ nữ bằng tuổi chồng thì đến ngưỡng tuổi này đã già hơn đàn ông rồi.

Tôi vội sắp đặt vây cánh của mình bên cạnh chồng để kiểm soát hành tung của chồng. Từ lái xe đến thư ký văn phòng đều được tôi đặt mối quan hệ thân thiết chị em. Tôi đến nhà đưa quà bánh, thăm hỏi nhà những ngày lễ tết. Đúng là vì giữ chồng nên tôi phải quỵ lụy đủ cách. Chứ ai đời vợ sếp lại phải đi cầu cạnh nhân viên của chồng như thế này bao giờ đâu.

Cũng may hôm đến nhà thư ký của chồng chơi, em ấy giới thiệu tôi với một bà thầy bói cao tay có tài yểm bùa. Nghe đâu bà này cao tay lắm, đã từng phá được cả bùa của gái dân tộc mồi chài kỹ sư công trình rồi. Tôi càng nghe càng mê.

Nhờ em thư ký giới thiệu, tôi vội vàng tìm đến địa chỉ của bà thầy. Nói là bà chứ cô ta trẻ lắm. Nhìn cô ta chả ai nghĩ là trẻ tuổi như vậy mà đã là thầy cao tay đâu. Từ ngày theo cô ta, tôi cảm giác yên tâm hẳn. Cô ta giống như trợ thủ đắc lực giúp tôi quản lý ông chồng một cách siêu hiệu quả. Ngày này, giờ này chồng tôi đi đâu, làm gì, với ai cô ta đều đọc vanh vách và trúng phóc giống như cô ta là người lên lịch cho chồng tôi vậy. Thật sự là một bảo bối.

om-qua-dang-vi-tin-thay-boi-kiem-soat-chong-ngoai-tinh-blogtamsuvn

Tôi giới thiệu cô ta với một số bạn bè của mình, nhưng đúng là phải có duyên chứ mọi người chả hợp một tí nào cả. Không hiểu sao chỉ có mình tôi là cô ta nói điều gì trúng phóc điều đó.

Dần dần tôi nhận thấy quả là mình thần hồn nhát thần tính, chồng tôi tu tỉnh làm ăn chứ không ngoại tình gái gú như tôi vẫn thường nghĩ. Bao nhiêu lần đến kiểm tra chồng bất chợt mà chẳng phát hiện điều gì bất thường, tôi yên tâm cho rằng bùa chú của bà thầy đã phát huy tác dụng. Tôi hậu đãi bà ta một món tiền đủ để mua cả một mảnh đất ở ngoại thành. Tôi biết giữ được chồng thì giá đấy cũng thật xứng đáng. Bởi chồng tôi một tháng còn kiếm được ối tiền, lo gì khoản tiền hậu đãi kia.

Tôi yên tâm về chồng nên chẳng theo dõi và kiểm soát chồng nữa. Vì vậy hằng ngày tôi rảnh rỗi tụ tập với bạn bè. Một lần theo chân cô bạn thân đi về thăm vườn sinh thái ở tận Sơn Tây, tôi mới tá hỏa ra khi phát hiện sự thật phũ phàng.

Chả là cô bạn tôi đang định rủ rê tôi về Sơn Tây mua đất để làm dịch vụ thực phẩm sạch. Rảnh rỗi cũng chẳng có gì làm, tôi theo chân bạn đi cho vui. Không ngờ sau khi đi tham quan vườn xong, cả 2 chúng tôi ghé vào quán ngồi, bất ngờ tôi nghe thấy giọng nói quen quen của chồng.

Qua một lớp vách ngăn bằng thạch cao mỏng, không quá rành rọt nhưng tôi có thể nghe thấy tiếng cười vui vẻ thi thoảng lại rộ lên, kèm theo sau những lời tính toán của chồng và thầy bói của tôi.

Tôi đau đớn nhận ra một sự thật mà có chết tôi cũng không thể ngờ. Bà thầy bói tôi tin theo suốt bao năm nay lại chính là ả “nhân tình” của chồng mình. Chồng tôi và ả tình nhân của mình đã gài bẫy, che mắt tôi.

Ở phòng kế bên, tôi như chết lặng người khi phát hiện ra. Tôi những muốn xông vào đánh cho con đàn bà kia tơi tả, nhưng tôi nghiến răng im lặng. Tôi sẽ cho 2 kẻ này biết tôi là người đàn bà như thế nào. Đừng nghĩ rằng có thể “chơi” tôi đơn giản như vậy. Tôi thề sẽ khiến cho cả 2 trắng mắt ra!

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao