Ồn ào 'vạch mặt' Lý Phương Châu hư hỏng, Linh Chi vẫn không đủ sức nóng 'đè bẹp' Hương Giang

Chuyện "vạch mặt" Lý Phương Châu của Linh Chi không đủ sức hút và nhanh chóng bị đè bẹp bởi sự kiện Hương Giang Idol thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Tuần trước, khán giả được chứng kiến màn "vạch mặt nhau" giữa Lý Phương Châu - Linh Chi trên mạng xã hội. Nguyên do xuất phát từ một vài bình luận bênh vực Lý Phương Châu của khán giả ngay dưới dòng trạng thái của Linh Chi.

Tiếp đó, họ Lý và họ Trần liên tục tố cáo đối phương khiến khán giả được phen bất ngờ trước những màn "đáp lễ" nhau giữa hai người đẹp.
 


Clip Linh Chi "vạch mặt" Lý Phương Châu trước mặt Lâm Vinh Hải.


Bước sang tuần mới, những tưởng Linh Chi - Lý Phương Châu sẽ chấm dứt cuộc tranh cãi và trả lại sự bình yên cho làng giải trí. Tuy nhiên, "gà" Khắc Tiệp tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi chia sẻ những câu chuyện đời tư trong đó có nhắc tới vợ cũ của bạn trai.

Sau những lời đáp trả antifan đầy gay gắt, nữ diễn viên quyết định "khui" nhiều bí mật quá khứ cùng góc khuất trong cuộc sống hôn nhân của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu. Thậm chí Linh Chi không ngần ngại gọi Phương Châu là "con kia".
 

Ồn ào vạch mặt Lý Phương Châu hư hỏng, Linh Chi vẫn không đủ sức nóng đè bẹp Hương Giang-1
Linh Chi - Lý Phương Châu và cuộc chiến chưa có hồi kết.


Cô kể: "Ngày xưa hồi mới quen và đang tìm hiểu tôi, Hải không có một đồng nào trong người vì lúc đó bị Lý Phương Châu giữ hết tiền. Tài khoản không tiền đi ăn hết có 500 nghìn, tôi cũng phải trả cho Hải. Bạn bè xung quanh còn thắc mắc tại sao tôi lại quen Hải làm chi? Hải có tiền từ sau khi chính thức ly dị, còn trong thời gian ly thân Hải vẫn cho con kia giữ hết tiền".

Linh Chi cũng chỉ ra sự bất ổn trong cuộc hôn nhân của bạn trai với vợ cũ và tố cáo bà mẹ họ Lý lừa dối, "cắm sừng chồng" trước khi ly hôn. Không những thế, người đẹp sinh năm 1990 khẳng định Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Vinh Hải phải khóc nhiều.
 

Ồn ào vạch mặt Lý Phương Châu hư hỏng, Linh Chi vẫn không đủ sức nóng đè bẹp Hương Giang-2
Linh Chi tố Phương Châu hỗn láo với mẹ Lâm Vinh Hải.


"Ngày xưa anh Hải cũng thương đó nhưng mà Lý Phương Châu quá đáng quá. Lý Phương Châu chửi mẹ anh Hải không ra gì. Mẹ vẫn còn giữ tất cả những tin nhắn đó. Lý Phương Châu chửi đến mức độ mẹ phải khóc luôn. Lý Phương Châu đi nói xấu mẹ nhiều cái, anh Hải chịu rất lâu rồi đến lúc không nổi nữa mới quyết định ly thân", cô thẳng thừng.

Phần chia sẻ của Linh Chi thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi những điều này lần đầu tiên khán giả hiểu hơn những góc khuất trong mối quan hệ của Lâm Vinh Hải và vợ cũ.
 

Ồn ào vạch mặt Lý Phương Châu hư hỏng, Linh Chi vẫn không đủ sức nóng đè bẹp Hương Giang-3
Linh Chi - Lâm Vinh Hải.


Thế nhưng, câu chuyện và những ồn ào của Linh Chi nhanh chóng "chìm xuồng" và nhường sóng cho Hương Giang Idol. 

Cụ thể từ khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cái tên Hương Giang Idol nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Với nhan sắc đang ở độ rực rỡ nhất, "người đẹp chuyển giới" ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.
 

Ồn ào vạch mặt Lý Phương Châu hư hỏng, Linh Chi vẫn không đủ sức nóng đè bẹp Hương Giang-4
Hương Giang Idol ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.


Mặc dù đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tại đấu đấu trường nhan sắc này nhưng với những gì đã thể hiện, Hương Giang Idol nhận "cơn mưa lời khen" từ khán giả trong nước và quốc tế.

Mới đây, nữ ca sĩ có phần thể hiện xuất sắc khi vừa hát và nhảy ca khúc Hush Hush. Trước vũ đạo nóng bỏng và đường cong gợi cảm, Hương Giang Idol khiến MC và ekip chương trình phấn khích. 
 

Ồn ào vạch mặt Lý Phương Châu hư hỏng, Linh Chi vẫn không đủ sức nóng đè bẹp Hương Giang-5
Hương Giang được dự đoán lọt Top 3 cuộc thi.
 

Với màn biểu diễn thuyết phục, nữ ca sĩ tiếp tục đi thẳng vào top 15 và chiến thắng giải Tài năng - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Hiện tại giọng ca Vì yêu mà đến đang có chuỗi hoạt động nằm trong kế hoạch cuộc thi. 
 

Minh Ngọc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-ao-vach-mat-ly-phuong-chau-hu-hong-linh-chi-van-khong-du-suc-nong-de-bep-huong-giang-n-147809.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải Hương Giang idol

Tin tức mới nhất