Ôn Bích Hà lộ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh không photoshop

Hình ảnh chụp bằng camera thường, không qua chỉnh sửa của "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Cách đây vài ngày, Ôn Bích Hà trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một buổi trình diễn thời trang. Ở tuổi 56, "nàng Đát Kỷ" vẫn được công chúng yêu mến và vẫn đều đặn tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Trong những bức ảnh được chính cô đăng tải, cư dân mạng không khỏi ghen tỵ với nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian của Ôn Bích Hà. Vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ giúp cho nữ diễn viên nổi bật giữa đám đông.

Ôn Bích Hà lộ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh không photoshop-1Ôn Bích Hà lộ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh không photoshop-2

Tuy nhiên không lâu sau đó, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh được cho là hé lộ ngoại hình thật của Ôn Bích Hà. Hình ảnh được chụp bằng camera thường cho thấy làn da có phần chảy xệ của người đẹp, gương mặt kém tự nhiên.

Nhiều netizens đặt ra nghi vấn phải chăng vẻ đẹp của ngôi sao U60 từ trước đến nay chỉ là sản phẩm của photoshop.

Ôn Bích Hà lộ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh không photoshop-3Ôn Bích Hà lộ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh không photoshop-4Ôn Bích Hà lộ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh không photoshop-5

Song bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bênh vực Ôn Bích Hà và khẳng định cô vẫn sở hữu dung mạo trẻ hơn tuổi thật. Việc già đi theo thời gian là quy luật tự nhiên, huống chi hiện tại Ôn Bích Hà đã 56 tuổi.

Một vài ý kiến nhận xét thêm, việc chụp chất lượng ảnh thấp, trong điều kiện thiếu sáng cũng có thể là nguyên nhân khiến nữ diễn viên kém sắc hơn bình thường.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, tại Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 15 tuổi. Vẻ đẹp gợi cảm tự nhiên đã giúp cô nổi bật giữa hàng loạt ngôi sao và chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Ôn Bích Hà lộ dấu hiệu tuổi tác trong ảnh không photoshop-6

Màn ảnh Hoa ngữ có khá nhiều mỹ nhân đảm nhận vai "hồ ly tinh" Tô Đát Kỷ, nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai vượt qua được hình tượng kinh điển mà Ôn Bích Hà thể hiện.

Năm 2000, cô kết hôn cùng doanh nhân người Thượng Hải - Hà Tổ Quang, và có cuộc hôn nhân êm đềm, ít điều tiếng. Ôn Bích Hà quyết định không sinh con mà nhận một cậu con trai nuôi là Hà Quốc Luân.

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, Ôn Bích Hà vẫn được các thương hiệu, nhà đầu tư chào mời, thù lao tham dự một sự kiện của cô là 500.000 NDT (69.000 USD).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-bich-ha-lo-dau-hieu-tuoi-tac-trong-anh-khong-photoshop-n-326596.html

Sao Hoa Ngữ Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao