Ôn Bích Hà: Nàng Đắc Kỷ sexy nhất màn ảnh Hoa Ngữ

- Từng có nhiều sao “lớn – nhỏ” khác nhau thể hiện vai diễn Đắc Kỷ, tuy nhiên so về độ quyến rũ thì hầu hết các mỹ nữ đều phải chào thua Ôn Bích Hà.

Gây chú ý qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám của Hồng Kông vào thập niên 80, 90 như “Hoa hồng đen”, “Lao đao phục hận”. Tuy nhiên phải thừa nhận con đường giúp Ôn Bích Hà được danh tiếng như hiện nay là đều nhớ vào những vai diễn thiếu vải, những cảnh quay “nóng bỏng” với khán giả màn ảnh nhỏ.

Ôn Bích Hà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 15 tuổi. Tuy nhiên vào thời điểm ấy các đạo diễn chỉ chú ý đến ngọai hình bắt mắt của cô, chứ hòan tòan không đánh giá cao diễn xuất của Ôn Bích Hà.

Nhưng ngược lại với nhận xét ban đầu, với vai diễn đầu tiên trong phim “Những cô gái đẹp” đã giúp Ôn Bích Hà gây được ấn tượng tốt với khán giả. Sau đó Ôn Bích Hà tiếp tục được các đạo diễn “khai thác” lợi thế ngoại hình bằng các vai diễn “đo ni đóng giày” chủ yếu là phô diễn da thịt, thể hiện sự quyến rũ của cô trong các bộ phim Tình vô tận, Thi công kỳ án, Huyết thủ ấn...

Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với Ôn Bích Hà, khi vào năm 1999, Ôn Bích Hà được đảm nhất vai diễn Tô Đắc Kỷ trong phim Đắc Kỷ- Trụ Vương, một bộ phim được đầu tư kinh phí cao, với sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám của TVB.

Nhờ biết tận dụng “lợi thế” của mình, sự nhẹ nhàng khác biệt trong diễn xuất và tạo hình nhân vật. Ôn Bích Hà đã gửi đến khán giả một “Tô Đắc Kỷ” hòan tòan mới lạ, khác hẳn với phiên bản “ngoan hiền”  trong phim Bảng Phong Thần của Phó Nghệ Vỹ năm. 1990. Sau này mặc dù đã có 2 mỹ nữ đình đám là Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng thể hiện vai diễn Đắc Kỷ, nhưng vẫn không thể thoát khải cái bóng Đắc Kỷ do Ôn Bích Hà thể hiện.

Khi xem phim “Đắc Kỷ Trụ Vương” khán giả sẽ không thể rời mắt trước một Đắc Kỷ khi thì hiền lành trong sáng, lúc lại tinh ma, sắc xảo. Chưa hết từ trang phục, cách đi đứng, nói năng, lúc buồn, vui của nhân vật Đắc Kỷ cũng được Ôn Bích Hà truyền tải hết sức thành công. Nhân vật Đắc Kỷ do Ôn Bích Hà thể hiện vừa khiến khán giả vừa ghét vừa thương, khi cô có khi yếu đuối nhưng sau đó cũng lắm mưu kế, cô đầy tóan tính nhưng cũng là kẻ si tình đến mức đâm ra óan hận...Có lẽ chính vì điều này mà nàng Đắc Kỷ - Ôn Bích Hà đã chiếm trọn hoàn toàn tình cảm của khán giả.Và đây cũng được xem là vai diễn tâm đắc của Ôn Bích Hà trong suốt hơn 30 năm theo nghiệp diễn xuất.


Ôn Bích Hà đã mang đến một hình ảnh Đắc Kỷ hoàn toàn mới


Khi thì ranh ma đầy mưu kế để chiếm lấy trái tim Trụ Vương




Nhưng có lúc cũng thật yếu đuối, hồn nhiên.


Ôn Bích Hà dường như sinh ra để là Đắc Kỷ.




Đắc Kỷ do Ôn Bích Hà thể hiện còn rất si tình và mang đầy thù hận.


Một Đắc Kỷ trong sáng phải trở nên độc ác để sinh tồn trong chốn thâm cung.


Xem phim khán giả không thể nào rời mắt khỏi sự "quyến rũ tự nhiên" của Ôn Bích Hà.


Từ đàn chị Phó Nghệ Vỹ.


Cho đến đàn em Lâm Tâm Như


Hay Phạm Băng Băng đều không qua được cái bóng của Ôn Bích Hà.








Vai diễn Đắc Kỷ được xem là thành công nhất trong
sự nghiệp diễn xuất của "Quả bom sex không tuổi" này.






18, 19, 20: Trước vai diễn Đắc Kỷ, Ôn Bích Hà chủ yếu được
biết đến bởi những vai diễn "khoe thân nóng bỏng"

Thu Mint

Tin tức mới nhất