TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Mặc kệ Trường Giang khoe nhẫn đính hôn, Elly Trần một mực tuyên bố: 'Anh là người đàn ông của đời tôi'

Dù Trường Giang khéo khoe nhẫn đính hôn với Nhã Phương nhưng Elly Trần vẫn một mực tuyên bố nam danh hài là người đàn ông của đời mình.

Sau 4 mùa lên sóng, Ơn giời cậu đây rồi nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ. Nếu như ở mùa 4, những cái tên Đức Phúc, Mai Tài Phến... tạo nên làn sóng triệu view thì bước sang mùa thứ 5 các nghệ sĩ như Jun Vũ, Mâu Thủy, Phương Mai, Sam, Thúy Ngân và Lâm Khánh Chi hứa hẹn sẽ mang tới sự bùng nổ cho chương trình. 


Clip Elly Trần thổ lộ tình cảm với Trường Giang.

Ngay từ tập 1 Ơn giời cậu đây rồi mùa 5, khán giả được phen cười bò trước cặp đôi Trường Giang - Elly Trần. Tuy bận rộn cho việc tổ chức đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/9 tới đây nhưng nam danh hài cũng không quên nhiệm vụ làm khó khách mời tham gia. Về phía Elly Trần, dù đây là lần đầu tiên tham gia gameshow nhưng cô khẳng định: “Tham gia Ơn Giời giống như 1 đòn tự sát”.

Ngay sau phát ngôn, Elly Trần có màn chạm trán với vị trưởng phòng Trường Giang. Từ khi đặt chân vào căn phòng "khủng khiếp", Trường Giang đã sử dụng nhẫn đính hôn với Nhã Phương để làm khó bà mẹ hai con. Không những thế, anh gây khó hiểu với hình ảnh khệ nệ của một người đàn ông đang mang thai.

Mặc kệ Trường Giang khoe nhẫn đính hôn, Elly Trần một mực tuyên bố: Anh là người đàn ông của đời tôi-1
Dù Trường Giang khoe nhẫn đính hôn nhưng Elly Trần vẫn quyết tâm bày tỏ tình cảm.

“Ông xã” Elly Trần xác nhận: “Tôi đã có thai cùng Elly Trần” khiến nữ diễn viên bàng hoàng. Chưa kịp lên tiếng, người đẹp 31 tuổi bị Trường Giang tra khảo, hoài nghi về tình cảm của cô vợ nóng bỏng dành cho mình. Trường Giang ghen lồng vì nghĩ Elly Trần có tư tình riêng khi suốt ngày rượu chè. Điều này đã khiến Trường Giang tức tối và truy hỏi Elly Trần đến cùng.

Trên sóng truyền hình, Elly Trần uất ức thừa nhận: “Tôi yêu Trường Giang”. Không những thế, cô còn tiết lộ mình say nắng ông xã Nhã Phương vì ngoại hình bắt mắt chứ không phải vì tiền. Bà mẹ hai con còn gây sốc khi tiết lộ: “Trường Giang là người đàn ông của đời tôi” khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Trường Giang Elly Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi