TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Dọa 'Nhã Phương cào nát nhà' nếu dan díu với Trường Giang, Trấn Thành khiến khách mời té ngửa vì ghê gớm

Dù khẳng định chỉ là tình cảm sân khấu với Trường Giang nhưng Trấn Thành vẫn dọa Ngọc Huyền: "Qua lại với nó thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà”.

Lần đầu tái ngộ sóng VTV3, nữ khách mời Ngọc Huyền đã mang đến cho khán giả Ơn giời cậu đây rồi tập 1 mùa thứ 5 những tràng cười giòn giã.

Xuất hiện trong căn phòng bí mật, nữ khách mời có cuộc chạm trán cùng vị trường phòng "lắm chiêu trò" Trấn Thành và trở thành người con bất đắc dĩ phải gánh những nghiệp chướng từ bà mẹ A Xìn. 


Clip Trấn Thành dọa Ngọc Huyền bị Nhã Phương cào nát nhà nếu dính líu tới Trường Giang.

Dù cật lực kiếm tiền từ những buổi đi hát phòng trà, những tưởng Ngọc Huyền sẽ được "mẹ" Trấn Thành cảm thông thế nhưng trái lại cô bị chính người thân sinh ra mình tạo nên những điều tiếng không hay. Trấn Thành liên tục tra khảo khoản tiền có được trong thời gian đi hát của nữ khách mời. Đồng thời chỉ trích cô đi làm nhưng lại không có tiền và để mẹ phải đói khổ, ăn không đủ no và luôn lo sợ vì chủ nợ đến đòi tiền. 

Chưa kịp dằn mặt, Trấn Thành bị "con gái" Ngọc Huyền mắng té tát. Cả hai đã có màn đốp chát hung tợn hệt như Huỳnh Lập & chị Ca-nô khiến giám khảo Hoài Linh mắt tròn mắt dẹt. Từ chuyện tiền nong, “mẹ” Trấn Thành tự tung luôn tin đồn Ngọc Huyền đang qua lại với Trường Giang vì thấy cả hai vô cùng ăn ý.

Trước hành động khó chịu của người mẹ ham tiền, Ngọc Huyền khẳng định mọi người chỉ đang ảo tưởng vì thấy cô và Trường Giang “lùn giống nhau”. Đáp lại lời phân bua của cô con gái, Trấn Thành cảnh cáo: “Qua lại với nó thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà”. Bị mẹ vu khống, Ngọc Huyền khăng khăng: “Đó chỉ là tình cảm trên sân khấu. Nếu có tiến xa hơn thì con sẽ tính sau”.

Dọa Nhã Phương cào nát nhà nếu dan díu với Trường Giang, Trấn Thành khiến khách mời té ngửa vì ghê gớm-1
"Bà mẹ" Trấn Thành liên tục đưa "con gái" Ngọc Huyền vào guồng quay.

Sau cuộc trò chuyện "như hàng tôm hàng cá", Trấn Thành bất ngờ bị hàng xóm vạch mặt là kẻ chuyên ăn cắp vặt. Từ đây, bí mật về khoản nợ kếch xù do đam mê cờ bạc của Trấn Thành bị phơi bày. Thế nhưng, thay vì hối cải "mẹ Trấn Thành" lại quyết định gả bán con gái Ngọc Huyền cho đường dây mại dâm ngầm để trừ nợ.

Với cách ứng xử nhanh nhẹn, khéo léo nghệ sĩ Ngọc Huyền đã "dập" cho Trấn Thành, Lâm Vĩ Dạ và Trương Thế Vinh "lên bờ xuống ruộng". Không những thế, nữ nghệ sĩ còn được giám khảo Hoài Linh khen tới tấp ngay trên sóng truyền hình. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi