TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Trổ tài bán hàng online, Trấn Thành - hot girl Sam bị khách mắng sấp mặt

Không chỉ thuần thục trong việc bán hàng online, "vợ chồng" Trấn Thành - Sam còn kết hợp ăn ý trong việc chửi khách hàng té tát.

Ở tập 2 Ơn giời cậu đây rồi, các nghệ sĩ như Hoàng Anh, Lê Phương hay hot girl Sam đã có cuộc "đại náo" chương trình. Tại Ơn giời mùa 4, nếu như hot girl Sam đụng độ với vị trưởng phòng "lắm chiêu trò" Trường Giang thì ở mùa 5, cô tiếp tục bị đưa vào thử thách với trưởng phòng "lầy lội" Trấn Thành.


Clip Sam - Trấn Thành bán hàng online, chửi khách sấp mặt.


Dù bị "dập" không thương tiếc ở mùa trước nhưng khi chuẩn bị bước chân vào căn phòng "ma quái", Sam thành thật thú nhận: “Em chẳng rút được bất kỳ kinh nghiệm gì từ lần bế tắc năm trước”. Vừa gặp Trấn Thành, người đẹp 28 tuổi bị A Xìn bắt nhập cuộc với công việc bán hàng online .

Chất giọng lanh lảnh, Trấn Thành cuốn Sam vào vòng quay buôn bán online như những nhân vật kinh doanh chuyên nghiệp. Từ chào hàng, giới thiệu cho đến lời lẽ dân buôn hay lấy hàng đều được nam MC làm thuần thục.
 

Trổ tài bán hàng online, Trấn Thành - hot girl Sam bị khách mắng sấp mặt-1
Sam - Trấn Thành trổ tài bán hàng online cực ngọt.

Trổ tài bán hàng online, Trấn Thành - hot girl Sam bị khách mắng sấp mặt-2
Và ăn ý trong việc mắng chửi khách mua hàng.


Không những thế, "vợ chồng" Sam - A Xìn còn kêu gọi khán giả xem livestream, thả tim “tăng tương tác” và trả lời khách hàng cực kỳ điêu luyện. Thậm chí, ông xã Hari Won còn bắt Sam thay trang phục ngay trên sân khấu để hút khách hàng hơn. Rao bán gần như hết cả ngôi nhà, Trấn Thành và Sam còn kiêm luôn ngành hàng thực phẩm như mứt cóc, khô gà nhằm cạnh tranh với các nghệ sĩ khác.

Chuyện kinh doanh đang thuận buồm xuôi gió, một khách hàng bất ngờ xuất hiện tố Trấn Thành và Sam làm ăn gian dối. Dù được quảng cáo sản phẩm mang đậm chất K-Pop nhưng bộ trang phục người này đang diện lại khiến cả gia đình ly tán vì xấu một cách xúc phạm. Trước sự trách móc từ phía khách hàng, hay vợ chồng Trấn Thành - Sam kết hợp vô cùng ăn ý khi cùng nhau mắng chửi khách sấp mặt không thương tiếc.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Ơn Giời Cậu Đây Rồi Hot girl Sam Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi