Ơn giời, cuối cùng diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân cũng cải thiện đáng kể trong 'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam!

Diễn xuất bằng mắt của Duy Kiên và cảnh khóc của Hoài Phương khiến khán giả cảm nhận được một cách hoàn hảo tâm trạng buồn bã, phức tạp của hai nhân vật giữa những mất mát, đau thương và cảm xúc dành cho nhau.

Nếu như tập 19 và 20 Hậu duệ của mặt trời Việt Nam bao phủ trong không khí đau thương thì trong tập 21 và 22 mọi chuyện đã tươi sáng hơn một chút. Nhờ có sự tận tình của các bác sĩ, các bệnh nhân cũng dần hồi phục.

Hình ảnh ấn tượng nhất trong tối nay có lẽ là khi bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) đứng trước đống hoang tàn đổ nát ở Hải Phong, cô nhớ lại mảnh đất này lúc còn tươi đẹp đầy sức sống, những con người tốt bụng giờ đây đã qua đời.

Đứng trước hiện thực đau lòng đó, Hoài Phương đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc nức nở. Duy Kiên (Song Luân) chỉ biết đứng nhìn cô từ xa, bởi anh cũng đau lòng hơn bất cứ ai. 

Diễn xuất bằng mắt của Duy Kiên và cảnh khóc của Hoài Phương khiến khán giả cảm nhận được một cách hoàn hảo tâm trạng buồn bã, phức tạp của hai nhân vật giữa những mất mát, đau thương và cảm xúc dành cho nhau. 

Ơn giời, cuối cùng diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân cũng cải thiện đáng kể trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam!-1

Ơn giời, cuối cùng diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân cũng cải thiện đáng kể trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam!-2

Để bảo vệ cho tên quản lý Khánh tham lam, Duy Kiên đã không ngần ngại che người và hứng chịu cả tảng đá rơi vào người (khiến anh bị thương). Hoài Phương sau đó đã  lập tức sát trùng và băng bó vết thương cho anh. Tại đây, Duy Kiên đã một lần nữa thổ lộ tình cảm của mình với Hoài Phương.

Ơn giời, cuối cùng diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân cũng cải thiện đáng kể trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam!-3

Ơn giời, cuối cùng diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân cũng cải thiện đáng kể trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam!-4

Ngày hôm sau, Duy Kiên tiếp tục cùng đội NH1 thực hiện nhiệm vụ giải cứu những người còn kẹt lại trong đống đổ nát sau cơn bão. Bác sĩ Quang cũng vào bên trong để giúp các nạn nhân, anh chàng tìm được nạn nhân vẫn con sống và tìm cách đưa anh ta lên, tuy nhiên anh không cứu được, trong lúc đang kéo nạn nhân thì những tảng đá bắt đầu rơi xuống và tay anh bị thương.

Bác sĩ trẻ hoảng hốt, chạy ra ngoài và để lại nạn nhân trong đó. Sau khi ra ngoài, bác sĩ Quang sợ hãi, anh khóc vì sự bất lực, là bác sĩ mà không cứu được bệnh nhân. 

Ơn giời, cuối cùng diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân cũng cải thiện đáng kể trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam!-5

Ơn giời, cuối cùng diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân cũng cải thiện đáng kể trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam!-6

Duy Kiên biết được nên quyết định tìm đường xuống tận nơi chỗ người bị nạn và tìm cách đưa anh ta lên. Bởi sự tham lam và hèn nhát của tên quản lý, hắn vì muốn tìm lại số kim cương nên đã tự ý leo lên xe cẩu “đập phá lối ra vào”, điều đó khiến cấu trúc của đống đổ nát thay đổi và bị sập.

Ơn giời, cuối cùng diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân cũng cải thiện đáng kể trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam!-7

Ơn giời, cuối cùng diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân cũng cải thiện đáng kể trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam!-8

Điều này khiến Duy Kiên lâm vào hiểm cảnh suýt chết, kẹt lại và ngất đi trong sự lo lắng của rất nhiều người. Liệu đại úy có được giải cứu thành công cùng với nguười công nhân bị mắc kẹt còn lại?

Tất cả sẽ được bật mí trong hai tập 23, 24 được phát sóng vào 19h ngày 22/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Song Luân Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất