Ơn giời, một chiếc iPhone 7/7 Plus ĐỎ RỰC vừa được Apple giới thiệu!

Với màu máy này, iPhone 7 và 7 Plus bất ngờ trở nên trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Apple cách đây ít phút đã âm thầm giới thiệu chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus với thân máy màu đỏ. Được biết, phiên bản iPhone này là một phần của dự án PRODUCT(RED) mà Apple vẫn thực hiện trong suốt 10 năm qua. Máy sẽ được bán trên toàn thế giới vào ngày 24 tháng 3 tới và một phần lợi nhuận sẽ được đóng góp cho tổ chức (RED) với mục đích phòng ngừa và nghiên cứu AIDs.


Chữ iPhone bên ngoài vỏ hộp cũng được in màu đỏ.

Theo Business Insider, chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ sẽ chỉ có hai phiên bản bộ nhớ trong là 128 GB và 256 GB. Chúng được bán với giá tương đương các phiên bản màu máy iPhone khác. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone 7 màu đỏ sẽ có giá khởi điểm 749 USD còn chiếc iPhone 7 Plus có giá 869 USD. Trang này cho biết thêm người dùng có thể mua iPhone đỏ tại Apple Store, trên website Apple và các chuỗi bán lẻ được ủy quyền khác. Hiện chưa rõ thời điểm iPhone 7 và 7 Plus đỏ được đưa về Việt Nam.



Logo táo khuyết có màu trắng khá nổi bật nhờ độ tương phản cao. Một điểm đáng
chú ý là mặt lưng chiếc máy này có in dòng chữ (PRODUCT)RED.


Mặt trước máy có màu trắng.

Ngoài màu máy mới, tất cả các thông số kĩ thuật của model iPhone này tương tự những chiếc iPhone Apple trình làng vào tháng 9 năm ngoái. Trước đó, nhiều người kì vọng chiếc iPhone này sẽ được giới thiệu trong một sự kiện đầu năm của Apple.

Cũng trong đợt cập nhật sản phẩm nói trên, Apple còn cho ra chiếc iPad 9,7 inch mới được trang bị chip Apple A9 và có giá khởi điểm 499 USD.

Theo Trí Thức Trẻ


iPhone 7/ 7 Plus iPhone iPhone 7

Tin tức mới nhất