​Ơn giời, Soobin Hoàng Sơn đã chịu nhảy không còn 'so deep' nữa​

Ra mắt MV “I Know You Know”, Soobin Hoàng Sơn nuôi tham vọng mang những cá tính âm nhạc đầy mới mẻ và trưởng thành hơn đến với công chúng.

Khác với những ca khúc pop-balld quen thuộc trước đây, Soobi Hoàng Sơn 2018 bất ngờ cho ra mắt MV I know you know với giai điệu sôi động, hấp dẫn.


Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn hoàn toàn khác so với những MV trước

Soobin cho biết MV I know you know đã tiêu tốn của anh rất nhiều ngân quỹ thời gian. MV được quay liên tục từ 10 sáng hôm trước đến tận 4 giờ sáng ngày hôm sau. Trong đó, những phân cảnh vũ đạo chính là các đoạn đòi hỏi nhiều sức lực nhất bởi các động tác đều khó và phức tạp.


MV được đầu tư về hình ảnh, âm nhạc và cả vũ đạo

Cùng với các phân cảnh phô diễn về thế mạnh vũ đạo, Soobin Hoàng Sơn tiết lộ phong cách thời trang trong MV I know you know cũng chính là hình ảnh mà anh muốn giới thiệu với khán giả. Đó sẽ là một Soobin Hoàng Sơn vẫn “ngầu”, vẫn “chất” với các bộ vest-suite nhưng lại theo hướng lịch lãm và tinh tế hơn thay vì một “anh chàng nhà bên” dễ thương như trước. 

MV I know you know sử dụng sự tương phản của những mảng màu sáng tối để làm bật được sức hấp dẫn của ca khúc mang phong cách Funky Pop. I know you know do người em thân thiết của Soobin là Producer Tín Lê thực hiện phối khí, Slim V tham gia phần mastering, và được Soobin Hoàng Sơn sáng tác từ năm 2016 đến tận cuối năm 2017 mới hoàn tất.


Cuối cùng thì khán giả đã thấy Soobin nhảy chứ không còn "so deep" như những sản phẩm trước

Ý tưởng viết bài hát này được Soobin lấy cảm hứng từ mối quan hệ đổ vỡ của cặp đôi yêu nhau. Chàng trai thừa nhận đã ngoại tình cùng người thứ 3 và phản bội người mình yêu. Và câu chuyện tình êm ấm bỗng chốc không thể cứu vãn vì những dối lừa bủa vây.

Sau những thắng lợi đáng ghi nhận trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn cho rằng năm 2018 là thời điểm thích hợp để mình có thể giới thiệu đến công chúng những khía cạnh mới hơn. Việc lựa chọn I Know You Know theo Soobin là một hướng đi mạo hiểm bởi khán giả dường như đã quá quen với hình ảnh hoàng tử Ballad. Tuy nhiên, anh mong rằng bản thân có thể phá bỏ những gì quá an toàn để những người hâm mộ Soobin không cảm thấy nhàm chán và thất vọng vì đặt niềm tin sai chỗ.


MV "I know You Know" - Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn "cảnh báo" I Know You Know sẽ là ca khúc tương đối khó nghe bởi chất liệu Funky, pha hơi thở âm nhạc điện tử nhưng điều này lại thể hiện đúng cá tính âm nhạc mà anh chàng theo đuổi. I Know You Know là phát pháo mở đường đầu tiên của Soobin với chuỗi dự án đột phá trong thời gian tới.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

 


Soobin Hoàng Sơn music video

Tin tức mới nhất